Thống nhất kế hoạch tổ chức thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

Ngày 24-4, Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2013 của tỉnh đã có buổi họp nhằm thống nhất công tác tổ chức thi trên địa bàn tỉnh.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4-6. Chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) sắp xếp các trường THPT và các trung tâm giáo dục thường xuyên thành 10 cụm trường, với 7.965 thí sinh dự thi. Bố trí 17 hội đồng coi thi với 332 phòng thi cho 6.581 thí sinh của giáo dục THPT và 58 phòng thi cho 1.384 thí sinh giáo dục thường xuyên. Có 3 hội đồng thi được bố trí ghép giáo dục THPT và giáo dục thường xuyên.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã nhắc nhở ngành GD-ĐT phối hợp chặt chẽ với các sở ngành, để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 diễn ra an toàn, nghiêm túc. Trong đó, điện lực và cấp thoát nước bảo đảm cung cấp điện nước đầy đủ; công an bảo đảm bảo mật đề thi, bảo vệ an ninh trật tự hội đồng thi; viễn thông, bưu điện bảo quản và vận chuyển đề thi an toàn, đầy đủ và bảo đảm bí mật…

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên
X