Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị

Cập nhật: 25-08-2016 | 05:30:35

Chiều 24-8, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Trị do ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã giới thiệu về tình hình xây dựng và phát triển của tỉnh Quảng Trị trong những năm qua. Đồng thời giới thiệu về những lợi thế về địa hình và tiềm năng của tỉnh Quảng trị. Đặc biệt, giới thiệu về quy hoạch sử dụng đất Khu kinh tế Đông Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Cành chia sẻ những quyết tâm của tỉnh Quảng Trị và cho biết, trong những năm qua, Bình Dương ngoài quy hoạch chi tiết, phân khu chức năng, tỉnh còn có hàng loạt các chính sách được thực hiện nhằm thu hút đầu tư, tạo thuận lợi nhất để doanh nghiệp đến đầu tư; quan tâm, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực.

Trước đó, chiều cùng ngày đoàn đã đi tham quan Thành phố mới Bình Dương nhằm tìm hiểu thêm về quy hoạch đô thị, môi trường đầu tư của tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên