Đại biểu HĐND tỉnh và TX. Thuận An: Tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn

Cập nhật: 24-08-2016 | 16:29:33

(BDO) Chiều 24-8, Đại biểu HĐND tỉnh v à HĐND TX.Thuận An nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Chuẩn. Tham gia tiếp xúc cử tri có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe các đại biểu báo cáo những kết quả nổi bật của kỳ họp thứ II – HĐND tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2016; trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước.

Đa số cử tri đồng tình và phấn khởi về những thông tin mà các đại biểu tỉnh, thị xã đã trình bày. Đồng thời, tiếp tục nêu lên một số vấn đề thắc mắc như: tình trạng còn không ít công ty xả nước thải, khói bụi trái phép gây ô nhiễm môi trường và làm hư hại nhà cửa của dân; mưa lớn gây ngập úng kéo dài tại khu khố Bình Phước B; tình trạng quy hoạch treo quá lâu ở một số khu đất khiến người dân chưa thể ổn định cuộc sống; bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường tại khu vực gần KCN Hài Mỹ; tín hiệu đèn giao thông tại một số ngã tư trên địa bàn bị hư hỏng đã lâu chưa được sữa chữa; những vướng mắc trong quá trình giải quyết hồ sơ hưởng chế độ chính sách theo quy định 62 của Chính phủ…  

Một số kiến nghị của cử tri nằm trong thẩm quyền được đại diện chính quyền địa phương, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt đoàn đại biểu trả lời những vấn đề về tiến trình xây dựng Thành phố mới Bình Dương; vấn đề ô nhiễm môi trường và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Những vấn đề còn lại được đoàn đại biểu tiếp thu và hứa sẽ trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

THANH LÊ – CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên