Tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” phục vụ khách trong phòng Karaoke

Cập nhật: 09-09-2017 | 13:03:26

(BDO) Ngày 8-9, Công an tỉnh  Bình Dương vẫn đang lập hồ sơ xử lý đối với các hành vi vi phạm tại cơ sở Karaoke T. T.N. có địa chỉ tại phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

Trước đó tối 7-9, hàng chục cảnh sát bất ngờ “đột kích” kiểm tra cơ sở. Cơ sở kinh doanh này có 13 phòng với tổng số 28 tiếp viên nữ ăn mặc khêu gợi đang phục vụ cho khách người nước ngoài. Ngoài số nhân viên đang phục vụ kể trên, tại phòng chờ dành cho tiếp viên nữ có đến 85 tiếp viên nữ đang sẵn sàng phục vụ khi khách có yêu cầu.


Nhiều tiếp viên chờ để phục vụ khách

Qua kiểm tra số khách người nước ngoài tại đây có 71 người không xuất trình được hộ chiếu thị thực. Qua kiểm tra nhanh chất ma tuý, lực lượng phát hiện 15 tiếp viên dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản các hành vi vi phạm và tiến hành niêm phong các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của cơ sở để phục vụ công tác xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2680
Quay lên trên