Tiểu thương chợ Quang Vinh 1: Thưởng xe máy cho khách hàng

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

Ông Lê Văn Quyền, Trưởng Ban quản lý dự án Quang Vinh, đại diện tiểu thương và Ban quản lý chợ Quang Vinh 1 (xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên) đã trao chiếc xe máy trị giá 17,5 triệu đồng cho anh Nguyễn Thành Hưng (quê Vĩnh Vong, tạm trú tại xã Khánh Bình, Tân Uyên), khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại triển khai từ ngày 9-11.

Ông Nguyễn Văn Dậu, Phó Giám đốc Công ty TNHH Quang Vinh, chủ đầu tư chợ Quang Vinh 1, cho biết nhằm khuyến khích khách hàng, tiểu thương chợ Quang Vinh 1 và nhà đầu tư đã phối hợp thực hiện chương trình này. Theo đó, người mua hàng có giá trị từ 100.000 đồng trở lên được rút thăm may mắn với các phần thưởng, như: tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, quạt máy… Trong đó, phần thưởng cao nhất là một chiếc xe máy. Trong đợt bốc thăm ngày 23-11, anh Nguyễn Thành Hưng là khách hàng may mắn bốc thăm trúng được xe máy. Từ khi chương trình được triển khai đến nay đã phát thưởng tổng giá trị hơn 31 triệu đồng. Dự kiến việc bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức thường xuyên vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=927
Quay lên trên