Kết quả tìm kiếm cho "án treo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Phường An Phú, TX.Thuận An: Treo, dán quảng cáo rao vặt trên đường giảm 40% 

Cập Nhật 08-11-2014

Ngày 7-11, ông Nguyễn Hữu Châu, Chủ tịch UBND phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết sau nhiều tháng đẩy mạnh công tác ngăn chặn tình trạng treo, dán quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường

Tag: quảng cáo rao vặt

Điều kiện hưởng án treo 

Cập Nhật 08-10-2014

Pháp luật có quy định người bị phạt tù cho được hưởng án treo. Vậy với điều kiện gì thì người phạt tù mới được hưởng án treo?

Tag: án treo,tội phạm,phạm tội

Từ 15-12, không được xử án treo tội phạm tham nhũng 

Cập Nhật 14-11-2013

Kể từ ngày 15-12-2013, Tòa án không được áp dụng án treo đối với các tội phạm về chức vụ, tham nhũng. Quy định về áp dụng án treo cũng được siết chặt hơn.

Giường treo - món nội thất mộc mạc và vô cùng ấn tượng 

Cập Nhật 05-11-2013

Giường treo là món nội thất vô cùng tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, thư giãn bởi sự bồng bềnh và êm ái của chúng.

VFF xóa án “treo giò” HLV Hoàng Văn Phúc 

Cập Nhật 04-11-2013

Dù HLV Hoàng Văn Phúc được phục chức, nhưng chưa rõ ông Phúc có tiếp tục gắn bó với U23 Việt Nam hay không.

Mạnh tay với dự án “treo”! 

Cập Nhật 13-07-2013

Đã có lúc cả nước có hàng ngàn dự án chậm triển khai và quy hoạch “treo” với tổng diện tích lên đến hàng trăm ngàn ha đất. Có những dự án “treo” đến cả hơn chục năm, chủ đầu tư không hề đụng tay đến. Hệ quả của dự án chậm triển khai, quy hoạch “treo” là vô cùng lớn cả về kinh tế lẫn xã hội. Thiệt hại về vật chất ước tính lên đến hàng trăm ngàn tỷ đồng. Nhưng vấn đề lớn hơn là những tác động tiêu cực của nó đến xã hội, gây lãng phí, cản trở sự phát triển, làm nảy sinh mâu thuẫn mà phổ biến là phản ứng có lúc đến mức quyết liệt của người dân, dẫn đến tình hình khiếu kiện kéo dài…

Kiên quyết thu hồi những dự án “treo”! 

Cập Nhật 06-07-2013

 Số dự án bất động sản làm ăn trì trệ này đã được thu hồi, bước đầu góp phần tháo gỡ nhiều vướng mắc cho người dân ở trong vùng dự án, giờ có thể tính toán đến chuyện xây nhà, chuyển nhượng… trên phần đất của mình mà từ khi gặp phải dự án “treo”, họ không được phép làm. Mặt khác, thông qua biện pháp này, chính quyền sở tại cũng sẽ cân nhắc thận trọng khi chọn lựa đơn vị có năng lực mạnh, tốt hơn để thực hiện nhanh tiến độ hoàn thành dự án sớm đưa vào phục vụ quốc kế dân sinh. Xem ra, động thái này cũng chỉ là bước đầu; bởi UBND TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tiếp tục rà soát một số dự án khác đang thực hiện nhưng tiến độ chậm để có phương án xử lý thích hợp. Cũng theo thông tin từ ngành chức năng, hiện toàn tỉnh có hơn 130 dự án bất động sản quy mô từ 5 ha trở lên; trong đó đã có một số dự án bị thu hồi; đồng thời vẫn đang lưu tâm đến năng lực thực tế của đơn vị đầu tư, qua đó mà xem xét đánh giá tính chuyện “xóa treo”.

CLB B.Bình Dương đề nghị miễn án treo giò cho trung vệ Trần Chí Công 

Cập Nhật 25-02-2013

(BDO) Chiều nay (25-2), CLB B.BD đã gửi công văn đến Ban tổ chức Giải bóng đá VĐQG Eximbank 2013 đề nghị cho trung vệ Trần Chí Công được xóa án phạt cấm thi đấu 2 trận vướng phải từ vòng đấu cuối cùng ở giải V-League 2012.

Balotelli đối mặt án treo giò 9 trận 

Cập Nhật 10-04-2012

Tuyên bố của HLV Mancini về việc loại học trò siêu quậy khỏi sáu trận cuối mùa có thể sẽ chẳng cần thiết, bởi anh này đang đối mặt án kỷ luật còn nặng hơn từ phía Tiểu ban Kỷ luật giải Ngoại hạng.

Quay lên trên