CLB B.Bình Dương đề nghị miễn án treo giò cho trung vệ Trần Chí Công

Cập nhật: 25-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (25-2), CLB B.BD đã gửi công văn đến Ban tổ chức Giải bóng đá VĐQG Eximbank 2013 đề nghị cho trung vệ Trần Chí Công được xóa án phạt cấm thi đấu 2 trận vướng phải từ vòng đấu cuối cùng ở giải V-League 2012.

 Trung vệ Chí Công (áo xanh) mắt xích quan trọng của B.BD. Cụ thể, ở vòng 26 V-League, B.BD thi đấu trên sân đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và Chí Công bị phạt thẻ đỏ ở phút 67. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp Chí Công phải nghỉ 2 trận kế tiếp. Tuy nhiên, theo CLB B.BD, do ở mùa giải 2013 có nhiều biến động, bóng đá Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn và bản thân BTC V-League cũng đã có những điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.

Cụ thể như, số lượng đội tham dự V-League 2012 là 14 trong khi V-League 2013 chỉ còn lại 12 đội dẫn đến số lượng trận đấu trong một mùa giải mà mỗi CLB được thi đấu sẽ rút ngắn xuống (còn lại 22 vòng đấu). BTC giải đã điều chỉnh, gia hạn thêm thời gian đăng ký danh sách thi đấu để giúp các CLB có thêm điều kiện tập hợp được sức mạnh tốt nhất. Đối với trường hợp của Chí Công, nếu chiếu theo quy định đã không còn phù hợp, do số lượng trận đấu không còn là 26 vòng đấu như trước nên việc áp dụng chế tài sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của B.BD. Chính vì thế, đội bóng đất Thủ đã đề nghị BTC giải xóa án phạt, cho trung vệ Chí Công được thi đấu ngay từ lượt trận đầu tiên của mùa giải, gặp CLB Sài Gòn Xuân Thành trên sân Thống Nhất vào chiều 2-3 tới.

Chí Công là một trong hai trung vệ chính thức của B.BD trong chiến dịch tranh cúp vô địch V-League 2013. Cùng với Vincent, cầu thủ chuyển từ đội Cần Thơ này là lá chắn thép trước khung thành thủ môn Santos. Vì vậy, nếu Chí Công không thể sát cánh cùng đội bóng B.BD ngay từ đầu chiến dịch săn cúp thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thi đấu của đội bóng đất Thủ.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên