Kết quả tìm kiếm cho "Đinh Tiến Dũng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng: Tiếp tục hỗ trợ, giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-06-2014

* Trao tiền tạm ứng bảo hiểm cho 113 doanh nghiệp tại Bình Dương

Ngày đầu tiên thực hiện quy định về việc thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh: Nghiêm túc, đúng quy định 

Cập Nhật 03-06-2014

   Cán bộ tiếp nhận hồ sơ ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên thực hiện nghiêm túc giờ làm việc theo quy định mới Ảnh: K.VÂN

Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby dùng cho trẻ táo bón, hấp thu dinh dưỡng kém: Hiệu quả ngay với ống đầu tiên 

Cập Nhật 28-05-2014

Táo bón ở trẻ em luôn là nỗi lo của hầu hết các gia đình có con nhỏ. Trẻ thường xuyên bị táo bón dễ dẫn đến biếng ăn, suy dinh dưỡng, kém hấp thu dinh dưỡng thậm chí gây ra một số bệnh nghiêm trọng về đường tiêu hóa như trĩ, viêm đại tràng, ảnh hưởng đến sự phát triển hệ tiêu hóa của trẻ. Nhằm chia sẻ nỗi lo của các bà mẹ, sau một thời gian dài nghiên cứu, Dược phẩm Kim Long đã sản xuất thành công sản phẩm Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby dạng ống uống dùng cho trẻ bị táo bón, tiêu hóa kém, hấp thu Calci và dinh dưỡng kém.Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby Cung cấp hàm lượng chất xơ cao 5g FOS/10ml với ống uống hiện đại, tiện dụng, thơm ngon, chi phí hợp lý là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ giúp phòng và hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ.

Quy định về chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa 

Cập Nhật 17-04-2014

Theo đó, nhằm bảo đảm việc xác nhận đủ điều kiện hưởng ưu đãi xã hội hóa của các sở, ngành quản lý là chặt chẽ và thống nhất, tránh trường hợp các sở, ngành xác nhận chung chung, làm cơ sở để Cục Thuế tỉnh ban hành quyết định miễn, giảm tiền sử dụng đất tại Khoản 2, Điều 1 của quyết định nói trên đã sửa đổi, bổ sung Điểm a, Khoản 1 Điều 12 của Quyết định 46/2010/ QĐ-UBND ngày 22-12-2010. Cụ thể là căn cứ vào các quy định hướng dẫn của Nhà nước (Chính phủ, các bộ) quy định về đối tượng được hưởng các chính sách khuyến khích phát triển xã hội hóa các sở tổng hợp, rà soát, phân loại các cơ sở đang hoạt động và dự kiến đăng ký hoạt động đối với ngành do mình quản lý, trên cơ sở lấy ý kiến của các sở, ngành khác có liên quan để xác nhận đối tượng là “cơ sở thực hiện xã hội hóa” để các cơ sở này được hưởng các chế độ, chính sách ưu đãi của Nhà nước.

Công tác đầu tư xây dựng cơ năm 2014: Tập trung nguồn vốn và ưu tiên đất giải quyết vấn đề tái định cư 

Cập Nhật 21-03-2014

Năm 2013, toàn tỉnh có 58 công trình hoàn thành được đưa vào sử dụng, trong đó có 33 công trình trường học thuộc nguồn vốn xổ số kiến thiết do các địa phương quản lý. Tổng giá trị khối lượng đã hoàn thành là 3.855,6 tỷ đồng, đạt 96,39% kế hoạch; giá trị cấp phát là 3.997,4 tỷ đồng, đạt 99,94% kế hoạch. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nêu một số tồn tại, nguyên nhân và phương hướng trọng tâm của công tác đầu tư XDCB năm 2014.

Đình công không đúng luật sẽ bị phạt tiền 

Cập Nhật 29-08-2013

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 95/2013/NĐ- CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, đưa người lao động (NLĐ) Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Hiệu lực thi hành từ 10-10-2013.

Dự án bất động sản phải báo cáo tiến độ xây dựng định kỳ 

Cập Nhật 21-08-2013

Từ quý IV năm 2013, các dự án (DA) bất động sản sẽ phải thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình triển khai đầu tư xây dựng và tình hình kinh doanh theo quy định tại Thông tư 11/2013/ TT-BXD. Các loại DA phải thực hiện báo cáo gồm phát triển nhà ở; đầu tư xây dựng khu đô thị mới; tòa nhà chung cư hỗn hợp; hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn; khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Các loại báo cáo phải nộp gồm báo cáo tổng hợp thông tin, báo cáo kết thúc đầu tư xây dựng, báo cáo định kỳ hàng quý, báo cáo năm. Các chủ đầu tư phải nộp báo cáo theo mẫu ban hành kèm Thông tư 11 về Sở Xây dựng địa phương nơi thực hiện dự án và Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Thủ tướng tiến cử ông Đinh Tiến Dũng làm Bộ trưởng Tài chính 

Cập Nhật 23-05-2013

 Chiều nay, Thủ tướng chính thức trình phương án nhân sự mới cho chức danh Bộ trưởng Tài chính.

Ngành ngân hàng năm 2012: Ổn định lãi suất và ưu tiên tín dụng cho sản xuất 

Cập Nhật 16-01-2012

Năm 2011, hoạt động ngành ngân hàng (NH) của tỉnh Bình Dương đã được triển khai đồng bộ, quyết liệt, đạt được những kết quả quan trọng. Theo các chuyên gia, việc kiên định thực hiện chính sách tiền tệ chặt chẽ, linh hoạt, ưu tiên vốn cho sản xuất, kinh doanh là mục tiêu hàng đầu trong năm 2012.

Quy định chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa 

Cập Nhật 07-04-2011

Ngày 22-12-2010, UBND tỉnh ký Quyết định số 46/2010/QĐ-UBND ban hành Quy định chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất (TSDĐ), tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa (XHH) trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên