Kết quả tìm kiếm cho "đạt trên"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 127

Thủ tướng gửi điện thăm hỏi về trận động đất tại Nepal 

Cập Nhật 26-04-2015

Ngày 26-4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện chia buồn tới ngài Sushil Koirala, Thủ tướng nước Cộng hòa Dân chủ Liên bang Nepal.

Tag: chia buồn,động đất tại Nepal

Công an Bình Dương hướng về Kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Bài học thế trận lòng dân 

Cập Nhật 21-04-2015

Bác Hồ từng nói: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”. Trong chiến tranh hay trong thời bình, nếu biết dựa vào dân, vận dụng sức mạnh tổng hợp của toàn dân thì sẽ giành được thắng lợi.

Tag: Bài học thế trận lòng dân,Công an Bình Dương

Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: 100% các ban công tác Mặt trận đạt vững mạnh 

Cập Nhật 12-01-2015

Năm 2014, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên đã tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trong phường thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”

Tag: Toàn dân,đoàn kết,xây dựng,đời sống văn hóa,khu dân cư

Hơn 100 người đã thiệt mạng trong trận lở đất tại Sri Lanka 

Cập Nhật 30-10-2014

Ngày 29-10, Bộ trưởng Bộ Xử lý thảm họa quốc gia Sri Lanka, ông Mahinda Amaraweera

Tag: lo dat

Tokyo lại vừa rung chuyển sau một trận động đất mạnh 

Cập Nhật 16-09-2014

Theo AFP, các tòa nhà cao tầng ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vừa rung lắc mạnh sau một trận động đất xảy ra sáng ngày 16-9.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đất công phải sử dụng đúng mục đích đất công 

Cập Nhật 06-06-2014

Theo hồ sơ của ngành chức năng, khu đất trên được UBND tỉnh Sông Bé giao cho trường Thiếu niên 3 thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM quản lý, sử dụng. Đến năm 1993 trường này giải thể và giao lại cho đơn vị khác quản lý. Lợi dụng hoàn cảnh một số học viên mồ côi, con em liệt sĩ không có nơi nương tựa, bà Phan Thị Liên Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã tự ý làm giấy tay tặng, cho các đối tượng trên; đồng thời sang nhượng cho nhiều người khác và đã bị xử phạt bằng bản án 6 tháng tù cho hưởng án treo. Sau đó, bà Hoa tiếp tục sang nhượng thêm cho nhiều người khác (trên 40 hộ). Các hộ này đã nhiều lần gửi đơn xin hợp thức hóa đến UBND huyện Bến Cát nhưng bị từ chối.

Trên mặt trận không tiếng súng: “Mưa dầm thấm sâu, mưa lâu mềm đất” 

Cập Nhật 08-05-2014

Bài 4: “Mưa dầm thấm sâu, mưa lâu mềm đất”

Nhật Bản cảnh báo tác động của trận siêu động đất tiềm tàng 

Cập Nhật 07-05-2014

Các quan chức đô thị kiểm tra Nhà vòm tưởng niệm các nạn nhân Bom Nguyên tử tại thành phố Hiroshima sau trận động đất sáng 14-3. (Nguồn: Kyodo/TTXVN)

Nhà cổ ông Trần Công Vàng: Ngôi nhà cổ xưa bậc nhất trên đất Bình Dương 

Cập Nhật 05-04-2014

Di tích nhà cổ ông Trần Công Vàng (tọa lạc tại số 21, đường Ngô Tùng Châu, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã được Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận Di tích Lịch sử kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1993. Đây là một trong những kiến trúc nhà gỗ rất hiếm còn tồn tại trên đất Thủ - Bình Dương ngày nay còn lưu giữ tương đối nguyên vẹn những giá trị về kiến trúc nghệ thuật và văn hóa ban đầu…

Dầu Tiếng: 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt 

Cập Nhật 18-02-2014

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng cho biết kết quả phúc tra đánh giá, phân loại toàn huyện có 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt.

Quay lên trên