Kết quả tìm kiếm cho "3G"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Công nghệ 3G phát triển: Người tiêu dùng được lợi 

Cập Nhật 26-04-2011

Nếu như cách đây hơn 1 năm, 3G được xem là món hàng xa xỉ chỉ dành cho người có thu nhập cao, thì giờ đây nó đã trở nên phổ biến đến mức đủ mạnh để thách thức cả mạng ADSL.

D – com 3G: Giải pháp kinh tế dành cho người năng động 

Cập Nhật 18-06-2010

  Công nghệ 3G đáp ứng nhu cầu của nhiều ngườiCông nghệ thông tin đã góp phần đưa con người đến gần nhau hơn qua thành ngữ “Biến thế giới cong thành thế giới phẳng”! Tiến sâu hơn vào lĩnh vực này nhằm chiếm lĩnh những phân khúc thị trường còn bị bỏ ngỏ, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel đã đi đầu trong việc ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật công nghệ không dây để cho ra đời sản phẩm mới D - com 3G, cho phép người sử dụng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, chi phí hợp lý, phù hợp với người năng động, phải thường xuyên di chuyển ra bên ngoài vì công việc...

iPad 3G sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 

Cập Nhật 21-04-2010

Ngày 20-4, Hãng Apple cho biết sẽ tung ra thị trường Mỹ và một số quốc gia khác loại máy tính mini iPad 3G (ảnh) vào cuối tháng 4 này.

Mobifone “phổ cập dịch vụ 3G” tại Bình Dương 

Cập Nhật 03-04-2010

(BDO) Trung tâm Thông tin di động KVII (Mobifone) vừa tổ chức chương trình “phổ cập dịch vụ 3G” trên địa bàn tỉnh Bình Dương tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Tại chương trình, MobiFone đã giới thiệu các dịch vụ trên 3G gồm  Video Call, Mobile TV, Mobile Internet và Fast Connect. Tham gia chương trình, khách hàng được tư vấn trực tiếp, cài đặt các dịch vụ trên nền 3G cùng nhiều tiện ích và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn của MobiFone. Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng GC-TT MobiFone cho biết “Chúng tôi muốn trực tiếp hướng dẫn, cài đặt và tư vấn cho khách hàng để việc tiếp cận và sử dụng 3G đơn giản hơn”.

Các hãng viễn thông đua nhau giảm cước 3G 

Cập Nhật 31-03-2010

                                       Giá cước 3G còn giảm nữa.

Viettel khai trương mạng 3G tại Bình Dương 

Cập Nhật 26-03-2010

Viettel hiện đã phủ sóng 3G tới tận trung tâm hyuện của 63 tỉnh thành phố cả nướcChiều qua (25-3), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương đã chính thức khai trương mạng di động thế hệ thứ 3. Với mạng di động 3G, Viettel cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ cơ bản gồm Video Call, dịch vụ truy nhập internet băng rộng tốc độ cao Mobile Internet (dành cho điện thoại di động), D-com 3G (dành cho máy tính) và 7 dịch vụ giá trị gia tăng khác như MobiTV, Imuzik 3G, Mclip, Vmail, Websurf, Mstore, Game. Tất cả các dịch vụ trên đều được tích hợp trên Wapsite 3G. Với mức phí 10.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ Mobile Internet 3G (truy cập internet bằng điện thoại di động) mọi lúc mọi nơi. Với dịch vụ D-com 3G (truy cập internet qua máy tính) khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao chỉ với mức phí 30.000 đồng/tháng.

Quay lên trên