Kết quả tìm kiếm cho "Bước đột phá"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Tạo bước đột phá trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ 

Cập Nhật 02-07-2010

Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, tính chiến đấu của Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ thị xã và các chi, Đảng bộ cơ sở, Đại hội Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015) hướng đến mục tiêu tạo được bước đột phá về công đào tạo bồi dưỡng cán bộ có trình độ đại học, trên đại học cho cán bộ trẻ và cán bộ nữ.

Sự kiện khởi động xây dựng Thành phố mới Bình Dương đánh dấu bước đột phá rất có ý nghĩa trong quá trình CNH-HĐH toàn diện KT-XH của tỉnh... 

Cập Nhật 28-04-2010

(Trích phát biểu của đồng chí Nguyễn Đức Kiên, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tại Lễ khởi động xây dựng Thành phố mới Bình Dương, ngày 26-4-2010)

Bước đột phá của một nhà doanh nghiệp trẻ 

Cập Nhật 19-03-2010

Tuy mới chính thức có mặt trên thị trường từ giữa năm 2009 đến nay, nhưng sản phẩm nhang thơm hương quế hiệu Phật Ngọc của cơ sở Thiên Phú (85/7, ấp Tây Đông Hòa, huyện Dĩ An) do nhà doanh nghiệp trẻ (DNT) Nguyễn Văn Hiền làm chủ đã rất được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến nên sản phẩm nhang của cơ sở Thiên Phú đồng nhất, không bị lỗi, cây nhang cứng chắc, cháy đều, giữ hương thơm lâu và rất thân thiện với môi trường.

Quay lên trên