Kết quả tìm kiếm cho "Cơn sốt"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Người dân vẫn còn thờ ơ với dịch sốt xuất huyết 

Cập Nhật 14-08-2017

Diễn biến dịch sốt xuất huyết (SXH) năm 2017 tại Bình Dương phức tạp, chu kỳ dịch có sự thay đổi bất thường, thể hiện qua số người mắc bệnh tăng nhanh, sớm hơn so với những năm trước.

Tag: sốt xuất huyết

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Cơn sốt đất đã hạ nhiệt 

Cập Nhật 24-07-2017

Giá đất tại xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên liên tục tăng trong vài tháng qua vì có thông tin về Dự án xây cầu mới bắc qua sông Đồng Nai.

Tag: cơn sốt đất,bạch đằng,tân uyên,đất hạ nhiệt

Sa Đéc lên cơn "sốt" với hoa lạ đón Tết 

Cập Nhật 16-01-2016

“Trúc mai” là giống hoa mới, lần đầu tiên góp mặt tại làng hoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Dù chưa đến Tết nhưng đã có hơn 1.000 chậu trúc mai được bán ra.

Tag: Sa Đéc,lên cơn "sốt",hoa lạ đón Tết

Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế: Dịch sốt xuất huyết vẫn còn diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 01-10-2015

Hiện nay đang là cao điểm SXH, do đó, tình hình SXH được dự báo vẫn còn diễn biến phức tạp. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế về tình hình SXH trên địa bàn tỉnh.

Tag: sốt xuất huyết,diễn biến,phức tạp,Huỳnh Thanh Hà,Sở y tế

Giải mã cơn sốt xe Yamaha Grande 

Cập Nhật 03-02-2015

Yamaha Grande vừa mới ra lò đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe tay ga. Đây là một bước đột phá mới của Yamaha trong thiết kế kiểu dáng cũng như ứng dụng công nghệ của tương lai, giúp xe Yamaha Grande tiết kiệm xăng

Tag: Yamaha Việt Nam,Yamaha Nozza Grande,xe ga,Honda lead,

Cho con chia sớt nỗi buồn… 

Cập Nhật 19-07-2013

Trong một lần đi công tác ở phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tôi có dịp đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Huỳnh ở khu phố Quyết Thắng. Trong căn nhà nhỏ tươm tất, Mẹ Huỳnh rất vui khi có khách đến thăm. Mẹ rót nước, lấy vài cái bánh cái kẹo để chúng tôi cùng ăn và trò chuyện với mẹ. Niềm vui tưởng chừng rất đơn giản nhưng với mẹ Huỳnh là cả một niềm hạnh phúc. Hạnh phúc bởi mấy mươi năm qua chỉ một mình mẹ ra vào trong căn nhà nhỏ. Cây bưởi, cây khế, cây mận và vườn rau trước sân như là những người bạn nhỏ, cùng mẹ mỗi sớm đón ánh mặt trời và chiều hôm buông xuống giữa phố lên đèn.

Không có cơn 'sốt' giá Honda SH Mode 

Cập Nhật 18-06-2013

Ra mắt chính thức từ ngày 31/5 và có mặt hầu hết ở các đại lý từ 4/6, SH Mode có vẻ chưa tạo được kỳ vọng như Honda mong đợi. Những ngày đầu bán ra thị trường, giá mỗi chiếc xe ở đại lý đẩy cao tới mức 54-55 triệu, hơn 5 triệu so với mức giá mà Honda đưa ra. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 10 ngày lên kệ, mức giá đang quay đầu về vạch xuất phát.  Màu xanh là một trong những màu khách hàng khá quan tâm.

Cơn sốt giá rau củ quả sẽ giảm trong tuần tới 

Cập Nhật 18-10-2012

Theo bà con nông dân, do mưa nhiều đã khiến lượng lớn rau màu hư hại, sản lượng vì thế cũng giảm theo. Các chuyên gia kinh tế cho rằng, tình trạng này không kéo dài vì các vườn rau sẽ sớm được khôi phục.

Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng: Nhiều hộ dân vẫn còn thờ ơ 

Cập Nhật 29-08-2012

Sau đợt ra quân Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng trên địa bàn tỉnh vào ngày 18 và 19-8, cuối tuần qua (25, 26-8), các đoàn giám sát chiến dịch của tỉnh lại tiếp tục ra quân kiểm tra, giám sát đợt 2 tại một số địa phương của 6 huyện, thị xã và TP.TDM. Theo chân đoàn kiểm tra, chúng tôi đã đến khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.TDM để ghi nhận thực trạng vệ sinh môi trường của người dân nơi đây...

Quy hoạch tổng thể giao thông - vận tải tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng 2030: Nghiên cứu, khảo sát công phu nhưng còn sai sót! 

Cập Nhật 26-07-2012

Đồ án Quy hoạch tổng thể giao thông - vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng 2030 do Trung tâm Nghiên cứu phát  triển GTVT - Viện Nghiên cứu và chiến lược - Bộ GTVT thực hiện, được các thành viên Hội đồng thẩm định đánh giá là công phu, nội dung nghiên cứu rộng, có tính khoa học, thực hiện công phu nhưng còn sai sót...

Quay lên trên