Kết quả tìm kiếm cho "Festivals"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 149

Những kỷ lục tại Festival trái cây Việt Nam 

Cập Nhật 19-04-2010

(BDO) Ngày 19-4, tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang, BTC Festival trái Việt Nam đã công bố 3 kỷ lục Việt Nam:

Tối nay, khai mạc Festival trái cây Việt Nam 

Cập Nhật 19-04-2010

Chiều 18-4, Ban tổ chức Festival trái cây Nam bộ đã tổ chức họp báo giới thiệu toàn cảnh về Festival. Theo đó, tối nay (19-4), Festival sẽ khai mạc với chủ đề “Trái cây Việt Nam thời kỳ hội nhập” và khẩu hiệu quảng bá “Tiền Giang mở hội - sông hóa Rồng, cho cây lành trái ngọt”. Theo BTC, thông qua các hoạt động chính tại Festival lần này, BTC kỳ vọng đem đến cho bè bạn, du khách trong và ngoài nước ấn tượng khó phai. Đặc biệt, Festival là dịp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm giải pháp cho những chủ thể tham gia vào quá trình sản xuất, bảo quản, chế biến, tiêu thụ trái cây Việt Nam. Festival lần này là dịp để quảng bá các sản phẩm trái cây Việt Nam với quy mô trên 700 gian hàng.

Festival trái cây Việt Nam: Khai mạc triển lãm hội chợ và hội thi trái cây ngon và an toàn 

Cập Nhật 19-04-2010

(BDO) Sáng nay (19-4), Ban tổ chức (BTC) Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất đã tổ chức khai mạc hội chợ triển lãm với quy mô trên 800 gian hàng trưng bày đầy đủ các loại đặc sản trái cây Việt Nam, các sản phẩm sản xuất từ trái cây và giới thiệu tiềm năng về cây trái của các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, riêng gian hàng của tỉnh Bình Dương được đầu tư công phu với sự có mặt của bưởi Bạch Đằng, bưởi “sạch” Thanh Thủy và sản phẩm của Vinamit. Ngoài ra, nhiều du khách còn quan tâm đến gian hàng trưng bày của tỉnh Bình Dương bởi những con số thống kê nông nghiệp, cây công nghiệp lâu năm của tỉnh được trưng bày khá ấn tượng.

22 tỷ đồng cho Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất 

Cập Nhật 07-04-2010

(BDO) Ban tổ chức Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất cho biết, dự kiến tổng kinh phí cho Festival trái cây diễn ra tại Tiền Giang từ 19 đến 24-4 khoảng 22 tỷ đồng.

Bình Dương sẽ tham gia Festival trái cây Việt Nam 

Cập Nhật 17-03-2010

Chiều 16-3, lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở ngành trong tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Ban tổ chức Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Tiền Giang từ 19 đến 24-4. Đây là Festival trái cây mang tầm quốc gia lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với quy mô trên 700 gian hàng trưng bày, triển lãm, xúc tiến giao thương hàng hóa trái cây và sản phẩm trái cây đến với người tiêu dùng trong nước, khu vực và thế giới. Ngoài ra, tại Festival lần thứ nhất này còn diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc nhằm giới thiệu đặc sản trái cây Nam bộ, cả nước và tôn vinh những nhà vườn, DN sản xuất trái cây.

Bình Dương sẽ tham gia Festival trái cây Việt Nam 

Cập Nhật 16-03-2010

(BDO) Chiều 16-3, lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở Công thương, VH-TT&DL, NN&PTNT đã có buổi tiếp và làm việc với Ban tổ chức Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 19 đến 24-4.

Festival hoa Đà Lạt khai mạc 

Cập Nhật 03-01-2010

 

Quay lên trên