Kết quả tìm kiếm cho "Giao lưu trực tuyến"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Tổ chức giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT 

Cập Nhật 11-06-2015

Sau một tuần tổ chức giao lưu trực tuyến “Đẩy mạnh cải cách hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường (TN&MT) - tiếp tục gỡ vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân và doanh nghiệp (DN)”

Tag: Sở Tài nguyên và Môi trường

Giao lưu trực tuyến đợt 2-2014: Người dân quan tâm về tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 30-10-2014

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Bình Dương cùng 63 Sở TN&MT các tỉnh, thành phố và Bộ TN&MT đã tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT.

Tag: tài nguyên và môi trường

Giao lưu trực tuyến về tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 18-10-2014

Từ ngày 20 đến 27-10-2014, Bộ TN&MT, Sở TN&MT tỉnh Bình Dương sẽ tiếp nhận và trả lời những câu hỏi, vướng mắc của nhân dân và DN về tình hình quản lý TN&MT trên địa bàn tỉnh.

Tag: giao lưu,trực tuyến,tài nguyên,môi trường

Giao lưu trực tuyến về Tài nguyên và Môi trường: Kênh kết nối hữu ích 

Cập Nhật 17-04-2014

   Cán bộ, công chức, viên chức Sở TN&MT đang tiếp nhận và trả lời câu hỏi của người dân và doanh nghiệp tại ngày giao lưu trực tuyến

Sở tài nguyên và môi trường: Tổ chức giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 16-04-2014

Hôm qua (15-4), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức giao lưu trực tuyến giữa Bộ TN&MT, 63 Sở TN&MT tại các tỉnh, thành phố với người dân và doanh nghiệp về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT với người dân và doanh nghiệp qua mạng internet.

Sáng nay (8-4), giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước lĩnh vực tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 08-04-2014

Sáng nay (8-4), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT giữa Bộ TN&MT; các Sở TN&MT, nhân dân và các doanh nghiệp trong cả nước.

Giao lưu trực tuyến về tài nguyên và môi trường: Kết nối hữu hiệu giữa chính quyền và người dân trực 

Cập Nhật 05-04-2012

Qua nhiều lần giao lưu trực tuyến qua mạng internet với người dân và doanh nghiệp, Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) Bình Dương đã trả lời thỏa đáng những vấn đề bức xúc, góp phần kết nối hữu hiệu giữa chính quyền và người dân địa phương. Phát huy thế mạnh này, ngày 12-4 sắp tới, sở cùng với ngành TNMT nói chung sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến để tiếp tục giải đáp các vấn đề có liên quan đến tất cả các lĩnh vực đất đai, môi trường, tài nguyên nước, khoáng sản, đo đạc bản đồ, khí tượng thủy văn...

Tổ chức giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp 

Cập Nhật 28-03-2012

Thời gian tiếp nhận câu hỏi bắt đầu từ lúc 7 giờ 30 ngày 3-4 đến 16 giờ 30 ngày 12-4 qua các địa chỉ email: sotnmt@binhduong.gov.vn; website:binhduong.monre.gov.vn hoặc: sotnmt.binhduong.gov.vn.

Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Hiệu quả từ cầu nối giao lưu trực tuyến 

Cập Nhật 12-08-2010

 Cán bộ, công chức ngành TN&MT tập trung trả lời những vấn đề ND và DN quan tâmTừ khi chuyển giao hệ thống phần mềm tổ chức giao lưu trực tuyến (GLTT) qua mạng internet với nhân dân và doanh nghiệp (DN), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Bình Dương đã góp phần trả lời và giải đáp thỏa đáng những vấn đề đặt ra, tạo niềm tin của nhân dân đối với chính quyền địa phương.

Sở Tài nguyên và Môi trường giao lưu trực tuyến về quản lý Nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên đất và môi trường 

Cập Nhật 17-05-2010

(BDO) Ngày 17-5, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức giao lưu trực tuyến qua internet giữa bộ, sở TN&MT các tỉnh, thành với người dân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đợt giao lưu nhằm giải đáp những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT, bao gồm tài nguyên đất; địa chất và khoáng sản; môi trường…

Quay lên trên