Kết quả tìm kiếm cho "Hiểm họa"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Hiểm họa từ các nhà máy điện chạy than 

Cập Nhật 06-07-2011

Các nhà khoa học vừa tiết lộ rằng, các nhà máy điện chạy bằng than đá đã âm thầm hủy hoại môi trường từ hàng chục năm qua.

Hiểm họa lạm dụng kháng sinh trong chăn nuôi 

Cập Nhật 18-06-2011

Trong bối cảnh châu Âu đang đau đầu tìm lời giải sự bùng phát của khuẩn E.coli chủng mới kháng thuốc tại khu vực này, tờ Independent (Anh) ngày 17-6 đã có bài viết chỉ rõ một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của các siêu khuẩn hiện nay.

Phụ thuộc cả hàng hóa lẫn tín dụng là hết sức nguy hiểm đối với nền kinh tế... 

Cập Nhật 17-11-2010

Đô la Mỹ trong thời gian gần đây liên tục ở giá cao so với tiền đồng Việt Nam. Có ý kiến cho rằng áp lực của các cường quốc đòi Trung Quốc tăng giá đồng Nhân dân tệ có thể đang tăng dần ảnh hưởng đến tiền đồng Việt Nam. Giáo sư - Tiến sĩ (GS-TS) Lê Đăng Doanh, nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, đã trao đổi với giới truyền thông quanh đề tài đang thu hút sự chú ý này. 

Hiểm họa khó lường từ đập Từ Vân 

Cập Nhật 15-11-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, nhiều cử tri xã Lai Hưng, huyện Bến Cát tỏ ra lo lắng và kiến nghị đại biểu (ĐB) HĐND tỉnh cần nhanh chóng có giải pháp đôn đốc cơ quan chủ quản nâng cấp đập Từ Vân 1-2, nhằm tránh hiểm họa khó lường khi con đập sẽ vỡ.

Hiểm họa từ những... “thùng phuy”! 

Cập Nhật 05-08-2010

Trưa nắng, hay bất kể lúc nào, khi cần thì dù là 12 giờ trưa hay 20 - 21 giờ, công nhân của cơ sở này lên xuống thùng phuy, đập thùng, rửa, xịt sơn gây mùi hôi khó chịu khiến cho những hộ dân ở xung quanh khu vực không thể nghỉ ngơi! Mùi hôi nồng nặc, ngạt thở từ cơ sở tái chế này đã gây ô nhiễm môi trường (ONMT) làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân... Những “núi” thùng phuy đủ màu sắc xanh đỏ, cỡ to cỡ nhỏ nằm chất đống này ẩn chứa bên trong nó là gì?

Hiểm họa mùa khô nắng 

Cập Nhật 25-03-2010

Năm 2009, Bình Dương đã xảy ra 46 vụ cháy làm bỏng 3 người, thiệt hại tài sản gần 85 tỷ đồng; chỉ tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra 30 vụ cháy, tử vong 7 người và 3 bị thương, chưa tính đến trị giá tài sản, nhà xưởng tổn thất nhiều tỷ đồng. Vào mùa khô nóng thì hỏa hoạn quả là mối hiểm họa lớn, rất cần mọi người nâng cao nhận thức cảnh giác, ngăn ngừa; bởi “phòng cháy hơn chữa cháy”.

Vào Nam sau Tết: Không còn vé máy bay, khan hiếm vé tàu hỏa 

Cập Nhật 21-02-2010

Sau Tết Nguyên đán, các ngày 20, 21-2 (mồng 7, 8 Tết), những chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) và Jetstar Pacific hầu như không còn vé với chiều bay từ các tỉnh phía Bắc vào các tỉnh miền Nam. Thời tiết xấu, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh sân bay Vinh...

Số phận bí hiểm của thiết bị thăm dò sao Hỏa 

Cập Nhật 16-01-2010

Một tàu vũ trụ của Mỹ sẽ được phóng lên vũ trụ để tìm hiểu xem thiết bị thăm dò trên sao Hỏa còn "sống" hay đã ngừng hoạt động.

Quay lên trên