Kết quả tìm kiếm cho "Lo giá"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 196

TP.Thủ Dầu Một: Gia đình chính sách được quan tâm, chăm lo mọi mặt 

Cập Nhật 19-07-2023

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, TP.Thủ Dầu Một thực hiện tốt việc chăm lo gia đình chính sách (GĐCS) bằng nhiều việc làm thiết thực.

Tag: Uống nước nhớ nguồn,TP.Thủ Dầu Một,chăm lo gia đình chính sách

Sẽ hoàn thiện lộ trình giá dịch vụ khám chữa bệnh 

Cập Nhật 11-07-2023

(BDO) Chiều 11-7, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với các tỉnh, thành phố trong cả nước về lộ trình thực hiện giá khám chữa bệnh.

Tag: Văn phòng Chính phủ

Xây dựng giá 10.000 dịch vụ y tế trong lộ trình tăng giá viện phí mới 

Cập Nhật 05-07-2023

Bộ Y tế đang cùng các bệnh viện phối hợp hoàn thiện việc xây dựng danh mục định mức kinh tế kỹ thuật của gần 10.000 kỹ thuật y tế. Đây là cơ sở để điều chỉnh giá các dịch vụ y tế tính đúng, tính đủ.

Tag: giá viện phí mới

Phường Bình Chuẩn: Chú trọng công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công 

Cập Nhật 25-04-2023

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, phường Bình Chuẩn luôn coi trọng và đặc biệt quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có công

Tag: Phường Bình Chuẩn,gia đình chính sách,người có công

Nỗi lo điện tăng giá 

Cập Nhật 14-04-2023

Năm 2023 là một năm có rất nhiều thách thức với cộng đồng doanh nghiệp (DN) khi phải đối mặt với việc suy giảm thị trường xuất khẩu, chi phí tăng cao, khó khăn trong tiếp cận vốn, bảo đảm khả năng thanh khoản.

Tag: điện tăng giá

Hướng dẫn xác định thuế thu nhập DN khi có lỗ, lãi do chênh lệch tỷ giá 

Cập Nhật 12-04-2023

Tổng cục Thuế vừa có hướng dẫn việc xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) khi có các khoản lãi, lỗ do chênh lệch tỷ giá hối đoái do đánh giá lại các khoản mục tiền tệ có gốc ngoại tệ cuối kỳ tính thuế.

Tag: thuế thu nhập DN

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: Bình Dương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách 

Cập Nhật 30-03-2023

Chiều qua (29-3), đoàn công tác của Trung ương do Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại TX.Bến Cát.

Tag: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Phường Tân Bình: Thực hiện tốt công tác chăm lo gia đình chính sách, đối tượng xã hội 

Cập Nhật 12-01-2023

Năm 2022, phường Tân Bình đã thực hiện tốt công tác chăm lo gia đình chính sách, đối tượng xã hội, công tác lao động, giảm nghèo và việc làm.

Tag: Tân Bình,gia đình chính sách,an sinh xã hội

Tổng Bí thư yêu cầu chăm lo tốt hơn gia đình chính sách, người có công 

Cập Nhật 10-01-2023

Tổng Bí thư yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể Thái Nguyên cần quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa để các gia đình chính sách, người có công, các hộ nghèo... cải thiện và nâng cao đời sống.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chăm lo chu đáo gia đình chính sách 

Cập Nhật 28-12-2022

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, không khí đầm ấm, hạnh phúc ngày xuân tại các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh lại được nhân lên khi được các đoàn lãnh đạo tỉnh và địa phương đến thăm hỏi,

Tag: mẹ Việt Nam anh hùng

Quay lên trên