Kết quả tìm kiếm cho "Maritime Bank"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 82

Maritime Bank được trao thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” 

Cập Nhật 13-08-2012

(BDO) Hôm qua (12-8), lễ trao giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” đã được tổ chức tại Hà Nội.

Maritime Bank dành 5.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 08-08-2012

(BDO) Thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về giảm lãi suất cho vay, đồng thời tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai sản phẩm Tài trợ nhập khẩu MFloat với hạn mức 5.000 tỷ đồng lãi suất cho vay cố định ưu đãi 7%/năm và tối đa không quá 9%/năm.

CIO Maritime Bank đoạt giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 

Cập Nhật 22-07-2012

(BDO) Hội nghị và lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 với chủ đề “Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc khối công nghệ Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa Maritime Bank 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Với mục tiêu không ngừng mở rộng và gia tăng tối đa tiện ích dành cho khách hàng, Maritime Bank đã hợp tác với Cty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức cung cấp dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com cho chủ thẻ M1, M-money và M-Family từ ngày 16-7-2012.

Maritime Bank làm đại lý thí điểm hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài 

Cập Nhật 03-07-2012

(BDO) Thực hiện theo Công văn số 7095/BTC-TCHQ của Bộ Tài chính về việc chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) trở thành 1 trong 4 đại lý thí điểm hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với hàng hóa của người nước ngoài mua tại Việt Nam mang theo khi xuất cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, từ ngày 1- 7, Maritime Bank đã triển khai chương trình này và chính thức mở 1 quầy hoàn thuế tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Maritime Bank trao học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Yên 

Cập Nhật 19-06-2012

(BDO) Sáng qua (18-6) tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X và Gặp mặt trẻ em thiệt thòi tỉnh Phú Yên lần thứ IX - 2012 do Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) đã trao tặng 60 suất học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo học giỏi .

Maritime Bank trao 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại Tây Ninh 

Cập Nhật 23-05-2012

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 tới, hôm qua (22-5) tại thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cùng Sở Giáo dục - Đào tạo, Phòng Giáo dục huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ trao 100 suất học bổng “Smiling Tomorrow” của Maritime Bank cho các em học sinh nghèo vượt khó và trẻ em khuyết tật của tỉnh này.

Maritime Bank trao giải đặc biệt 1kg vàng cho chương trình “Nghinh đón rồng vàng, rước ngàn đại lộc” 

Cập Nhật 16-05-2012

(BDO) Hôm qua (15-5), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Nghinh đón Rồng vàng, rước ngàn Đại lộc” tại Chi nhánh Maritime Bank Đồng Nai.

Maritime Bank thực hiện trần lãi suất cho vay với 4 lĩnh vực ưu tiên 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức áp dụng chính sách trần lãi suất theo thông tư của NHNN. Theo đó, các DN thuộc 4 nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên đạt một số tiêu chí như lành mạnh, minh bạch sẽ được Maritime Bank áp dụng lãi suất 15%. Cụ thể, là các DN trong 12 tháng vừa qua không có nợ xấu tín dụng; có báo cáo kiểm toán; có thông qua hệ thống đánh giá thương hiệu nội bộ... Phó Tổng Giám đốc thường trực Maritime Bank Trần Xuân Quảng, cho biết: “NHNN đã chỉ thị rõ các ngân hàng thương mại đưa ra chính sách định nghĩa doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch để áp dụng mức lãi suất 15%, do đó không có động lực để lách trần vì tôi thấy nhóm khách hàng đó lành mạnh và phù hợp với Maritime Bank”.

Maritime Bank khai trương Phòng Giao dịch Phú Cường 

Cập Nhật 23-04-2012

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) vừa khai trương đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Phú Cường (số 27 Yersin, phường Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một), nâng tổng số điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc lên 212 đơn vị. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, đông dân cư, Phòng Giao dịch Phú Cường được xây dựng theo mô hình là Trung tâm khách hàng cá nhân của Maritime Bank với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian phục vụ thoải mái và phương thức giao dịch chuyên nghiệp, hiệu quả. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm khách hàng cá nhân này sẽ cung cấp những dịch vụ ngân hàng tiện ích tới đông đảo khách hàng cá nhân trên địa bàn. Maritime Bank Phú Cường được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống.

Quay lên trên