Kết quả tìm kiếm cho "Maritime Bank"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 82

Maritime Bank ưu đãi Dịch vụ thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online 

Cập Nhật 22-04-2013

(BDO) Từ giữa tháng 4-2013 đến ngày 17-8-2013, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online.

Maritime Bank ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế 

Cập Nhật 04-04-2013

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Maritime Bank First Class Platinum. Đây là loại thẻ mà khách hàng có thể sử dụng để thay thế tất cả các sản phẩm thẻ ghi nợ khác bởi được tích hợp thêm nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội như hạn mức giao dịch cao; cho phép rút tiền tối đa 30 triệu đồng/lần, 250 triệu đồng/ngày tại ATM của Maritime Bank và các ngân hàng trong liên minh (hạn mức giao dịch phụ thuộc chính sách các ngân hàng trong liên minh); chuyển khoản trong nội bộ tối đa 500 triệu đồng/ngày; chi tiêu tại POS và Ecommerce tối đa 1 tỷ đồng/ngày cùng rất nhiều tính năng khác.

Maritime Bank khai trương Phòng giao dịch Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) 

Cập Nhật 28-03-2013

(BDO) Sáng nay (28-3), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Lãnh Binh Thăng tại địa chỉ số 296 - 298 đường Lãnh Binh Thăng, P. 11, Q. 11, TP. HCM.

Maritime Bank: Tiếp tục miễn phí giao dịch ATM cho thẻ ghi nợ nội địa 

Cập Nhật 07-03-2013

Đại diện Ngân hàng (NH) TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa cho biết Maritime Bank tiếp tục miễn phí dịch vụ cho các giao dịch ATM cả nội và ngoại mạng ít nhất đến hết năm nay và chính sách này sẽ không thay đổi.

Nhà tài trợ Maritime Bank rút lui vào giờ chót: CLB B.Bình Dương vẫn ổn 

Cập Nhật 22-02-2013

Hôm qua (21-2), ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương (BFC) đã xác nhận với báo Bình Dương về thông tin nhà tài trợ của đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) là Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) với thương hiệu gắn trên ngực áo đấu của đội bóng đất Thủ đã chính thức rút lui, sẽ không tiếp tục tài trợ cho B.BD kể từ mùa bóng 2013.

Maritime Bank được bình chọn “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013” 

Cập Nhật 24-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính đoạt danh hiệu “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013”. 

Maritime Bank triển khai chương trình “Tân Xuân Quý Tỵ, Lộc Tài Như Ý” 

Cập Nhật 10-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức triển khai chương trình “Tân Xuân Quý Tỵ, Lộc Tài Như Ý”. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31-3-2013 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,8 tỷ đồng.

Maritime Bank được cấp phép kinh doanh vàng miếng 

Cập Nhật 07-01-2013

Đại diện Maritime Bank, bà Nguyễn Hương Loan chia sẻ: “Việc được cấp phép kinh doanh vàng miếng sẽ giúp khách hàng của Maritime Bank tiếp tục có thêm lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tế trong quá trình đã triển khai, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ kinh doanh mua bán vàng miếng và giữ hộ vàng của Maritime Bank”.

Maritime Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam” 

Cập Nhật 05-12-2012

(BDO) Ngày 4-12, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã vinh dự nhận giải giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam - Vietnam Outstanding Banking Awards 2012” .

Maritime Bank hợp tác cùng Công ty CP Toplink: Triển khai thẻ đồng thương hiệu Linkcard 

Cập Nhật 09-11-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) hợp tác cùng Công ty CP Toplink vừa triển khai phát hành thẻ đồng thương hiệu Linkcard với những ứng dụng và tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại Việt Nam. Theo đó, ngoài tính năng thanh toán như thẻ ATM thông thường, các thành viên sử dụng thẻ Linkcard còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá khi mua hàng, được tích lũy điểm, được quy đổi thành tiền mặt trong tài khoản ATM hoặc được quy đổi thành dặm thưởng, dặm nâng hạng của Vietnam Airlines...

Quay lên trên