Kết quả tìm kiếm cho "Maritime Bank"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 82

Maritime Bank triển khai chương trình: “Nhận tiền Online có ngay quà tặng” 

Cập Nhật 06-11-2012

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giao dịch cũng như bày tỏ sự cám ơn của khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nhận tiền nước ngoài Western Union tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank), từ ngày 1-11 đến ngày 31-12-2012, Maritime Bank chính thức triển khai chương trình: “Nhận tiền Online cóngay quàtặng”. Theo đó, khách hàng khi nhận tiền từnước ngoài qua Western Union trên Internet Banking của Maritime Bank trong thời gian này không chỉ được sử dụng dịch vụ nhận tiền tiện lợi, an toàn, nhanh chóng mà còn có cơ hội là100 người đầu tiên được tặng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

20 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi T-PRO do Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tổ chức 

Cập Nhật 26-10-2012

(BDO) Sau thành công của vòng 1, ngày 20-10 vừa qua, Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tiếp tục tổ chức vòng 2 cuộc thi T-PRO nhằm tìm ra những kiểm soát viên, giao dịch viên xuất sắc nhất đại diện cho 4 vùng bước vào vòng chung kết. Tại vòng 2 này có 100 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài, kết quả top 20 thí sinh có điểm số thi cao nhất đã được cấp giấy chứng nhận T-PRO cùng quà tặng lưu niệm và đại diện cho 4 vùng bước tiếp vào vòng chung kết. Dự kiến vòng chung kết cuộc thi sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2-11 tới.

Maritime Bank và Tổng cục Hải quan: Ký kết hợp tác thu ngân sách Nhà nước 

Cập Nhật 22-10-2012

Ngân hàng Thương mại Cổ  phần Hàng Hải (Maritime Bank)  và Tổng cục Hải quan vừa chính  thức ký kết thỏa thuận hợp tác  phối hợp thu ngân sách Nhà nước  và bảo lãnh thuế với hàng hóa xuất  nhập khẩu. Theo thỏa thuận hợp  tác song phương này, Maritime  Bank sẽ cung cấp tới các doanh  nghiệp (DN) xuất nhập khẩu một  dịch vụ hiện đại, chất lượng cao,  bảo đảm thu đúng, thu đủ, thu kịp  thời ngân sách Nhà nước để có  thể nhanh chóng thực hiện thủ tục  thông quan hàng hóa, giảm thiểu  tối đa thủ tục hành chính, thời  gian và chi phí cho DN, góp phần  vào công cuộc hiện đại hóa ngành  tài chính công.

Maritime Bank và Tổng cục Hải quan ký kết hợp tác thu ngân sách nhà nước 

Cập Nhật 11-10-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) và Tổng cục Hải quan vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phối hợp thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế với hàng hóa xuất nhập khẩu, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền giữa hai bên.

Maritime Bank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Ấm áp gia đình” 

Cập Nhật 04-10-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Ấm áp gia đình”, chương trình kéo dài đến hết ngày 22-12-2012.

Maritime Bank trao quà Trung thu cho bệnh nhi nghèo tỉnh Lâm Đồng 

Cập Nhật 27-09-2012

(BDO) Tiếp nối hành trình mang lại nụ cười trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu cho các bệnh nhi nghèo ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, tối 26-9, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) tiếp tục tổ chức chương trình “Vui trung thu cùng bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, tổng số tiền của chương trình từ thiện này là 100 triệu đồng.

Maritime Bank tổ chức “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” cho bệnh nhi nghèo tỉnh Đắk Lắk 

Cập Nhật 21-09-2012

(BDO) Tối qua (20-9), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk,  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư - Phát triển Việt Nam (VID Group) phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng bệnh nhân nghèo” cho các bệnh nhi tại bệnh viện này. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi và đông đảo CBNV Maritime Bank. Tổng chi phí thực hiện chương trình này lên tới hơn 100 triệu đồng với hơn 100 phần quà được gửi tới các bệnh nhi.

Cất cánh dễ dàng hơn với thẻ nội địa Maritime Bank 

Cập Nhật 08-09-2012

(BDO) Nhân dịp ra mắt dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CPDV Thẻ Smartlink (Smartlink) triển khai chương trình khuyến mãi với tên gọi “Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa Maritime Bank”.

Tổng giám đốc Maritime Bank ATUL MALIK: Lãi suất cho vay xuống 15%/năm là cần thiết 

Cập Nhật 06-09-2012

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thống đốc NHNN tại Thông báo số 198/TB-NHNN ngày 9-7, các tổ chức tín dụng đã đánh giá, rà soát dư nợ các khoản cho vay cũ để xem xét điều chỉnh giảm lãi suất về mức tối đa 15%/năm từ ngày 15-7. Dù vậy, không ít người vẫn tỏ ra băn khoăn, lo lắng liệu doanh nghiệp (DN) mình có vay được với mức lãi suất đó không hay vẫn bị lách trần lãi suất. Trước lo lắng này, ông Atul Malik - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã có ý kiến chia sẻ.

Maritime Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” 

Cập Nhật 15-08-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong kinh doanh và phát triển thương hiệu, Maritime Bank đã vinh dự là một trong 3 ngân hàng lớn được trao giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các DN đã ra sức phấn đấu xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Quay lên trên