Maritime Bank: Tiếp tục miễn phí giao dịch ATM cho thẻ ghi nợ nội địa

Cập nhật: 07-03-2013 | 00:00:00

Đại diện Ngân hàng (NH) TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa cho biết Maritime Bank tiếp tục miễn phí dịch vụ cho các giao dịch ATM cả nội và ngoại mạng ít nhất đến hết năm nay và chính sách này sẽ không thay đổi.

Trên thực tế, đối với các loại thẻ ghi nợ nội địa, hiện tại Martime Bank chỉ thu duy nhất là phí thường niên của hạng thẻ M-money (50.000 VND/năm). Khách hàng của NH khi thực hiện giao dịch tại hơn 12.000 ATM của Maritime Bank và các NH trong liên minh Smartlink đều được miễn phí toàn bộ các giao dịch như vấn tin tài khoản, sao kê tài khoản, chuyển khoản, rút tiền mặt… Đặc biệt, Martime Bank còn cung cấp sản phẩm thẻ thanh toán M1 với nhiều ưu điểm vượt trội như phát hành nhanh (trong vòng 10 phút kể từ khi đăng ký dịch vụ), được hưởng lãi suất không kỳ hạn cao nhất, miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên, miễn phí mọi giao dịch tại quầy, ATM và kênh NH điện tử M-banking…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên