Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao trách nhiệm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 79

Công tác PCCC: Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở 

Cập Nhật 11-08-2014

Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) là nhiệm vụ của toàn dân, trong đó vai trò trách nhiệm của người đứng đầu là rất quan trọng trong việc tổ chức phòng ngừa và xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố

Chỉ thị số 06 UBND tỉnh: Nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-05-2014

Nếu như trước đây, công tác phòng chống dịch cúm gia cầm (DCGC) chủ yếu trông cậy vào sự nỗ lực lớn của ngành thú y thì với Chỉ thị 06 của UBND tỉnh, trách nhiệm của địa phương và sự phối hợp giữa các bên với nhau đóng vai trò quyết định.

Thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo): Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, trách nhiệm của người cán bộ được nâng cao 

Cập Nhật 11-04-2014

Bà Bùi Thị Lanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Phước Vĩnh, cho biết công tác học tập nội dung các chuyên đề theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị của Đảng ủy đã từng bước đi vào quy củ, nề nếp. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của thị trấn đều thực hiện đúng quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; làm việc, sinh hoạt, hội họp đúng giờ, ứng xử hòa nhã với đồng chí, đồng nghiệp, với nhân dân; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, ý thức cao trong việc sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị. Công tác bố trí, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện hợp lý và đúng quy định, trình độ chính trị, năng lực, phẩm chất đạo đức của cán bộ ngày càng được nâng cao. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng được Đảng ủy thị trấn thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt, qua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã xuất hiện những cách làm hay như Mặt trận Tổ quốc với mô hình xây dựng cổng chào khu phố, làm cột cờ treo quốc kỳ; Hội Cựu chiến binh với mô hình không rải vàng mã ra đường mỗi khi có người thân qua đời; mô hình cây xanh cho sân trường mầm non; mô hình tuyến đường cựu chiến binh kiểu mẫu; tổ tự quản vệ sinh môi trường…

Xã Vĩnh Tân, Tân Uyên: Nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 14-03-2014

Để tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, trong thời gian tới, để nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân trong cải cách thủ tục hành chính, xã tiếp tục cử CBCC học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước; đồng thời nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân đối với CBCC để tạo niềm tin trong nhân dân.

Xã Vĩnh Tân (Tân Uyên): Nâng cao trách nhiệm cán bộ giải quyết hồ sơ của dân 

Cập Nhật 07-11-2013

Hiện nay, xã có 43 CBCC, trong đó, cán bộ chuyên trách 11 người, công chức 12 người, cán bộ không chuyên trách 20 người. Hầu hết CBCC có trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp. Để tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC, năm 2013, thông qua chủ đề học tập và làm theo Bác năm 2013, CBCC của xã đã nâng cao nhận thức về văn hóa công sở, xây dựng thái độ phục vụ, có trách nhiệm cao trong việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) cho nhân dân. Trong thời gian tới, để nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân trong cải cách TTHC, xã tiếp tục cử CBCC học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước; đồng thời, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân đối với CBCC để tạo niềm tin trong nhân dân.

Nâng cao trách nhiệm với công việc, với nhân dân 

Cập Nhật 02-11-2013

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2013, Thị đoàn Thuận An chỉ đạo các cơ sở Đoàn học tập theo Bác bằng nhiều cách làm hay. Qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hiệu quả, tác động tích cực đối với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Nâng cao trách nhiệm người cán bộ đối với dân 

Cập Nhật 12-09-2013

Theo thống kê mới đây, phường Bình Hòa (TX. Thuận An) có hơn 93.000 nhân khẩu, trong đó có 14.937 nhân khẩu thường trú, số còn lại là tạm trú dài hạn. Dân số đông đã gây ra nhiều áp lực trong việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân. Do vậy, việc cải cách hành chính (CCHC) để đáp ứng nhu cầu cho người dân đang được phường Bình Hòa tập trung thực hiện.

Nâng cao trách nhiệm của cán bộ làm công tác cải cách hành chính 

Cập Nhật 22-08-2013

Song song đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn thực hiện các kế hoạch của UBND tỉnh về kiểm tra công tác kiểm soát TTHC và truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát TTHC năm 2013; chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trong kế hoạch kiểm soát TTHC và kế hoạch rà soát quy định, TTHC năm 2013 của UBND tỉnh theo tiến độ đã đề ra; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong việc thực hiện TTHC; đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra việc thực hiện TTHC tại các đơn vị, địa phương; xử lý nghiêm và kịp thời những cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định về TTHC.

Quay lên trên