Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao trách nhiệm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

Chi đoàn khối UBND huyện Tân Uyên: Nâng cao trách nhiệm cải cách hành chính 

Cập Nhật 01-08-2013

Để thực hiện tốt CCHC, chi đoàn đã tổ chức nhiều cuộc vận động, như: Nụ cười công chức, phong trào đi làm đúng giờ, làm đúng thủ tục... Đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phải vận dụng một cách sáng tạo trong cách làm việc để tham mưu cho lãnh đạo đơn vị những phương pháp tiếp đón nhân dân một cách ân cần, niềm nở, giải quyết kịp thời những quyền lợi chính đáng cho nhân dân.

Đề án bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai: Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng 

Cập Nhật 05-06-2013

Đề án Bảo vệ môi trường (BVMT) lưu vực hệ thống sông Đồng Nai đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 187/2007/QĐ-TTg ngày 3-12- 2007 với mục tiêu giải quyết triệt để các vấn đề ô nhiễm môi trường. Sau 5 năm triển khai, đề án đã đạt nhiều kết quả khả quan và tạo nền tảng để thực hiện trong giai đoạn tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Các doanh nghiệp, người lao động cần nâng cao nhận thức và trách nhiệm 

Cập Nhật 29-03-2013

“Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Đó là chủ đề của Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 15 của tỉnh chính thức phát động vào sáng nay (29-3) tại sân trước Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Nhân Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15-2013, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) về Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN Huỳnh Văn Nhị xoay quanh những nội dung này.  Đông đảo người lao động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN năm 2012

Nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người 

Cập Nhật 21-03-2012

Trước tình hình đó, trong Tuần lễ ATVSLĐ-PCCN đang diễn ra, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội yêu cầu các bộ, ngành, địa phương và các doanh nghiệp cần tăng cường công tác thanh tra việc thực hiện các quy định của Nhà nước về ATVSLĐ-PCCN ở các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, cần chú trọng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, làng nghề. Kiên quyết xử lý nghiêm minh đối với các hành vi vi phạm luật pháp lao động. Người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh phải tuân thủ các quy định của Nhà nước về an toàn lao động, vệ sinh lao động. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về an toàn lao động, vệ sinh lao động cho người lao động tại doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác phòng ngừa TNLĐ của người lao động. Đặc biệt là nâng cao ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động đối với công tác ATVSLĐ-PCCN.

Nâng cao trách nhiệm và giữ lời hứa với cử tri 

Cập Nhật 10-12-2011

Sau gần 3 ngày làm việc, trưa hôm qua (9-12), kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII đã bế mạc. Kỳ họp lần này đã thông qua 17 nghị quyết quan trọng về các lĩnh vực kinh tế - xã hội  của tỉnh. Đây là cơ sở để các ngành triển khai và thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu trong năm 2012. Là kỳ họp định kỳ cuối năm 2011, một năm mà tình hình tài chính, tiền tệ và kinh tế thế giới tiếp tục có sự biến động, khó khăn. Tuy nhiên với sự lãnh đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự nỗ lực vượt khó, sự đồng thuận của nhân dân, thêm một năm tình hình KT-XH của tỉnh nhà đã có chuyển biến tích cực và đạt kết quả khả quan. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì những

Nâng cao trách nhiệm trước cử tri 

Cập Nhật 05-12-2011

Ngày 7-12, kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ khai mạc. Kỳ họp tiến hành trong 3 ngày từ ngày 7 đến 9-12-2011. Diễn ra sau hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh Đảng bộ lần thứ 7 khóa IX, kỳ họp có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011 mà còn thảo luận, thống nhất đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ cho năm 2012 và các năm tiếp theo, phấn đấu đưa Bình Dương trở thành một tỉnh phát triển công nghiệp và đô thị văn minh, hiện đại vào năm 2015 mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã xác định.

Nâng cao trách nhiệm từ cả hai phía 

Cập Nhật 08-04-2011

Còn khoảng một tháng rưỡi nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Do đó công việc hiện nay ở các địa phương là hoàn thành công tác hiệp thương lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên (ƯCV). Đây là cơ hội, điều kiện để cử tri phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong việc góp ý, nhận xét về ƯCV để thực sự có được những người có đủ đức, tài đại diện cho nhân dân tham gia vào các tổ chức chính quyền từ cơ sở đến Trung ương.

Nhân tháng ATGT: Cần nâng cao trách nhiệm và đạo đức người lái xe 

Cập Nhật 16-09-2010

Tháng 9 này, các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đồng loạt ra quân triển khai Tháng An toàn giao thông (ATGT). Đây là đợt ra quân cao điểm hàng năm nhằm nâng cao thêm một bước về nhận thức và thay đổi hành vi đối với người điều khiển phương tiện, tham gia giao thông để lập lại trật tự ATGT và kiềm chế, giảm dần tai nạn giao thông (TNGT). Và văn hóa giao thông là chủ đề của Tháng ATGT năm nay. Ở góc độ lạm bàn này chỉ xin đặt ra vấn đề văn hóa trách nhiệm đạo đức của người lái xe .

Quay lên trên