Kết quả tìm kiếm cho "Nghị quyết Trung ương 7"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Đảng bộ Công an tỉnh: Triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI 

Cập Nhật 16-09-2013

Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng khóa XI. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công an tỉnh, cấp ủy lãnh đạo công an các đơn vị thuộc Công an tỉnh, các đồng chí đảng viên có cấp hàm trung tá và mức lương tương đương trở lên.

Bến Cát: Tập trung thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) 

Cập Nhật 07-09-2013

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Cát Nguyễn Văn Minh cho biết, xác định các nghị quyết, kết luận, các chuyên đề của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (gọi tắt là Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI) là những vấn đề rất quan trọng đối với việc tiếp tục giữ vững vai trò của Đảng và sự phát triển của địa phương, ngay sau khi nghiên cứu, quán triệt nghị quyết, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết, kết luận, quyết tâm đưa các chuyên đề của hội nghị vào cuộc sống với hiệu quả cao nhất.

Trên 5.300 đảng viên học tập Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI 

Cập Nhật 31-08-2013

Trong quá trình triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 7, khóa XI, các đơn vị đã tổ chức thảo luận kế hoạch thực hiện chương trình hành động phù hợp với từng địa phương, đơn vị.

Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) 

Cập Nhật 28-08-2013

Các đại biểu đã nghe giới thiệu các chuyên đề: Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; Nghị quyết về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Kết luận của BCH Trung ương (khóa XI) về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở...

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) 

Cập Nhật 20-08-2013

Sáng nay (20-8), Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho toàn thể cán bộ, đảng viên bắt đầu từ ngày 20-8 đến ngày 6-9 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh: Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa XI 

Cập Nhật 16-08-2013

(BDO) Sáng 16-8, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI.

Tân Uyên triển khai Nghị quyết Trung ương 7, khóa XI 

Cập Nhật 13-08-2013

(BDO) Trong 2 ngày 13 và 14-8, huyện Tân Uyên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Tham dự hội nghị có 238 cán bộ chủ chốt của huyện và cơ sở.

Sở Cảnh sát PCCC: Triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7, Khóa XI 

Cập Nhật 09-08-2013

(BDO) Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI).

Hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) 

Cập Nhật 22-07-2013

(BDO) Ngày 22-7, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Bình Dương triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI 

Cập Nhật 22-07-2013

Sáng nay (22-7), tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt triển khai, học tập và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 - Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Quay lên trên