Kết quả tìm kiếm cho "Phi Hùng"
Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62
Cập Nhật 22-10-2012
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Phí dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp”. Tham gia chương trình khách hàng là doanh nghiệp sẽ được hưởng các gói phí dịch vụ ưu đãi vượt trội, như: Miễn phí hoàn toàn các dịch vụ mở tài khoản tiền gửi thanh toán, rút tiền mặt từ nước ngoài chuyển về, giảm phí đối với các dịch vụ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước, đặc biệt tỷ lệ ưu đãi giảm lên đến 80%... Chương trình diễn ra đến hết ngày 31-10-2012.
Cập Nhật 31-07-2012
Ngày 30-7, Tổng thanh tra đặc biệt về quỹ tái thiết Iraq công bố bản báo cáo kiểm toán độc lập cho biết Chính phủ Mỹ đã lãng phí hơn 200 triệu USD riêng cho chương trình huấn luyện các đơn vị của lực lượng cảnh sát Iraq.
Cập Nhật 09-05-2012
Hôm nay (9-5), Công ty Cổ phần Cảng Thạnh Phước chính thức khánh thành và đưa cảng Thạnh Phước vào hoạt động. Đây là cảng thủy nội địa cấp 3 được sử dụng để bốc xếp hàng hóa tổng hợp và container phục vụ xuất nhập khẩu. Đưa cảng Thạnh Phước vào hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng và tạo thuận lợi nhiều cho việc vận chuyển hàng hóa, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp (DN) tại Bình Dương và các vùng lân cận... Cảng Thạnh Phước đi vào hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả vận chuyển hàng hóa cho DN tại Bình Dương và các vùng lân cận
Cập Nhật 09-05-2012
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Chỉ thị số 05/CT-NHNN chấn chỉnh thực hiện quy định về huy động, giữ hộ vàng và sử dụng vàng huy động, vàng giữ hộ của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, đối với các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản (bao gồm giữ hộ vàng) TCTD phải thực hiện đúng nguyên tắc về hoạt động quản lý, bảo quản, giữ hộ; khách hàng phải trả phí cho TCTD thực hiện dịch vụ; TCTD phải niêm yết công khai phí dịch vụ quản lý, bảo quản, giữ hộ vàng; phải bảo đảm đủ điều kiện, cơ sở vật chất khi thực hiện nghiệp vụ quản lý, bảo quản, giữ hộ vàng; không trả lãi, lợi tức, phí và các hình thức khác cho khách hàng; hạch toán đúng tính chất tài khoản giữ hộ vàng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Cập Nhật 27-03-2012
Các nhà khoa học ở một số nước châu Á đã thống kê về thiệt hại do kẹt xe gây ra mỗi năm vào khoảng 127 triệu USD tiền xăng dầu, 50 triệu USD sửa chữa xe, người lái xe phải lãng phí thời gian (thời gian lãng phí đó có thể làm việc khác) ước thiệt hại khoảng 46 triệu USD... Nếu cộng gộp tất cả các khoản thiệt hại do kẹt xe gây ra thì bằng 90% số tiền Quỹ Tiền tệ thế giới cho nước đó vay trong một năm!
Cập Nhật 03-01-2012
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố 500 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Nộp phí bảo hiểm online - nhận tiền ngay vào tài khoản” đợt 3. Theo đó, 500 khách hàng đầu tiên nộp phí bảo hiểm trong tháng 12 với mức phí bảo hiểm từ 200.000 đồng trở lên qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking trong mỗi tháng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank. Trước đó, Vietcombank cũng đã trao thưởng cho 1.000 khách hàng tham gia nộp phí thông qua VCB-iB@nking.
Cập Nhật 30-12-2011
(BDO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố 500 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Nộp phí bảo hiểm online - nhận tiền ngay vào tài khoản” đợt 3. Theo đó, 500 khách hàng đầu tiên nộp phí bảo hiểm trong tháng 12 với mức phí bảo hiểm từ 200.000 đồng trở lên qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking trong mỗi tháng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank. Trước đó, Vietcombank cũng đã trao thưởng cho 1.000 khách hàng tham gia nộp phí thông qua VCB-iB@nking.
Cập Nhật 22-07-2011
Một ngày sau khi LHQ công bố nạn đói tại 2 khu vực ở miền Nam Somalia, Chương trình lương thực thế giới LHQ (WFP) tiếp tục cảnh báo đợt hạn hán tồi tệ nhất trong 60 năm qua tại vùng Sừng châu Phi, đang đe dọa cướp đi mạng sống của hàng triệu người dân tại nhiều quốc gia như Kenya, Ethiopia và Djibouti.
Cập Nhật 26-05-2011
Theo dự kiến, tháng 6 tới các ngân hàng sẽ tăng phí ATM ngoại mạng và bắt đầu thu phí nội mạng. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn chưa nhận được sự đồng tình của khách hàng bởi còn rất nhiều điểm chưa hợp lý.
Cập Nhật 21-11-2010
Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ khi áp dụng chính sách "siết" khuyến mãi (1-7) chưa có hãng viễn thông nào đề xuất xin cấp số. Trong khi trước đó, mỗi một tháng nhà mạng lại có 2 lần gửi đơn xin được cấp số.