Kết quả tìm kiếm cho "Sản xuất rau"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Trạm Bảo vệ thực vật TX.Dĩ An: Tích cực hỗ trợ nông dân sản xuất rau quả an toàn 

Cập Nhật 12-08-2015

Thời gian qua, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nông sản sạch, trên địa bàn TX.Dĩ An đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất rau, quả an toàn.

Tag: Trạm Bảo vệ thực vật,TX.Dĩ An

Củng cố tổ hợp tác sản xuất rau an toàn 

Cập Nhật 08-08-2015

Nhằm ổn định sản xuất và nâng cao thu nhập cho nông dân, thời gian qua, UBND xã Thạnh Hội đã xây dựng chương trình củng cố các tổ hợp tác sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP.

Tag: Thạnh Hội,sản xuất,rau an toàn,VietGAP

CLB sản xuất rau an toàn Phường An Thạnh: Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 06-03-2013

Do diện tích đất dành cho sản xuất nông nghiệp ngày càng thu hẹp, nông dân nhiều nơi trong tỉnh, đặc biệt là tại các địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh như TX.Dĩ An, TX.Thuận An… phải chuyển đổi phương thức sản xuất cho phù hợp với tình hình này.

Mô hình sản xuất rau an toàn: Nhiều chủng loại rau quả đạt năng suất cao 

Cập Nhật 17-12-2012

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh tổ chức tổng kết dự án “Xây dựng vùng sản xuất rau an toàn (RAT) tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2010-2012”.

Các mô hình sản xuất rau an toàn Bình Dương: Đạt hiệu quả cao về năng xuất và mang ý nghĩa xã hội lớn 

Cập Nhật 14-12-2012

(BDO) Ngày 14-12, Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết dự án “ Xây dựng vùng sản xuất rau an toàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2010 - 2012”.

Câu lạc bộ Sản xuất rau an toàn Tân Định, Bến Cát: Hiệu quả cao nhờ sản xuất theo hướng hiện đại 

Cập Nhật 28-11-2012

Những cánh đồng rau xanh tươi dọc hai bên bờ suối Cầu Định, xã Tân Định, huyện Bến Cát được người dân nơi đây hình thành từ lâu. Tuy nhiên, cách thức sản xuất rau truyền thống phụ thuộc quá nhiều vào thiên nhiên không đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các hộ nông dân chuyên trồng rau. Để giúp nông dân có thể tăng cao thu nhập từ nghề trồng rau, năm 2007, CLB Sản xuất rau an toàn theo hướng VietGAP được thành lập. Từ đây, các hộ trồng rau đã có dịp được tiếp cận với cách sản xuất mới, mang lại hiệu quả kinh tế cao.   Hội viên CLB chăm sóc, tưới cho sản phẩm rau sạch

Hà Nội: 48 tỷ đồng sản xuất và tiêu thụ rau an toàn 

Cập Nhật 24-11-2012

Để nhân rộng mô hình rau an toàn quản lý liên hoàn từ khâu sản xuất đến tiêu thụ trong cả nước, Hà Nội đã đầu tư gần 47,5 tỷ đồng thực hiện dự án xây dựng công trình Đầu tư sản xuất, sơ chế, bảo quản và tiêu thụ rau an toàn tại huyện Đan Phượng, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội làm chủ đầu tư.

Sản xuất rau sạch kỹ thuật cao: Dự án nhỏ, kỳ vọng lớn 

Cập Nhật 27-10-2012

Phát triển nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao là hướng đi mới và phù hợp với nông dân (ND) Bình Dương. Tuy nhiên, làm thế nào để người ND tiếp cận được kỹ thuật, phương pháp sản xuất nông sản “sạch” đang là vấn đề được quan tâm hiện nay. Những mô hình, dự án sản xuất nông nghiệp sạch chính là nơi để người ND đến nghiên cứu, học tập, tìm hiểu để ứng dụng…

Thị xã Thuận An: Thí điểm mô hình sản xuất rau an toàn 

Cập Nhật 16-10-2012

Ông Đoàn Văn Nơi, thành viên CLB  sản xuất rau an toàn KP.Thạnh Bình,  phường An Thạnh, vui mừng cho biết:  “Gia đình tôi có trên 5.000m2 lâu nay  chuyên trồng hoa màu. Nhờ Nhà nước hỗ  trợ vốn với lãi suất ưu đãi nên chúng tôi  yên tâm sản xuất, vườn rau đang phát triển  tốt, nếu thuận lợi thì sẽ lãi cao”. Mới đây,  gia đình ông Nơi thu hoạch được 2 tấn dưa  leo và mướp với giá 7.000 đồng/kg, dự  kiến đến cuối vụ, gia đình ông sẽ thu được  khoảng trên 50 triệu đồng từ vườn rau này.  “Nhờ dùng lưới phủ nên cũng không sợ trôi  phân, hạn chế được cỏ dại. Do mỗi hộ gieo  trồng cách nhau trung bình khoảng 10 ngày  nên thu hoạch không trùng nhau, không sợ  rau rớt giá”, ông Nơi nói. 

Quay lên trên