Kết quả tìm kiếm cho "Sẽ kiểm tra"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Sở Xây dựng: Sẽ tăng cường kiểm tra việc huy động vốn tại các dự án bất động sản 

Cập Nhật 28-08-2013

 Sở Xây dựng cho biết, qua kiểm tra, xem xét các hồ sơ huy động vốn của các dự án giao dịch trên các sàn giao dịch bất động sản theo quy định của Nghị định 71/2010-NĐ-CP, phần lớn các hồ sơ đều không bảo đảm đủ yêu cầu về hồ sơ pháp lý của dự án như tính pháp lý của quyết định phê duyệt dự án đầu tư, chưa lập thủ tục đề nghị chấp thuận đầu tư theo Nghị định 71/2010…

Sẽ kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy tại các trạm xăng dầu 

Cập Nhật 24-07-2013

Tin từ Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho biết, trong tháng 8-2013, Phòng Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung thực hiện kế hoạch phối hợp diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Tổng kho Xăng dầu Chánh Mỹ. Đồng thời, phòng sẽ kiểm tra an toàn PCCC tại các trạm xăng dầu trên địa bàn nhằm nâng cao ý thức PCCC của chủ doanh nghiệp và người tham gia vận hành, hoạt động tại địa phương.

Sẽ tổng kiểm tra đập thủy điện Sông Tranh 2 

Cập Nhật 27-03-2012

Ngày 28-3, đoàn công tác của huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) sẽ kiểm tra các điểm rò rỉ nước ở đập chính thủy điện Sông Tranh 2 cả bên ngoài lẫn bên trong đường hầm xuyên qua đập.

Sẽ tăng cường thanh, kiểm tra trên lĩnh vực quảng cáo, kinh doanh dịch vụ văn hóa... 

Cập Nhật 08-03-2012

Ngoài ra, tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình số 31/CTr/TU ngày 31-10-2011 của Tỉnh ủy về Phát triển VH,TT&DL; đầu tư, xây dựng và sử dụng có hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao tỉnh giai đoạn 2011-2015; Kế hoạch triển khai Thông tư số 23/2011/TTBVHTTDL ngày 30-12-2011 của Bộ VH,TT&DL về quy định thu thập, xử lý thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; đồng thời tích cực triển khai thực hiện các đề án, quy hoạch, kế hoạch, chương trình liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của ngành đã được các cấp thẩm quyền phê duyệt.

“Sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý những điểm kinh doanh xăng dầu trái phép...” 

Cập Nhật 10-02-2012

Nhằm đẩy mạnh việc quản lý chất lượng xăng dầu theo chỉ đạo của Chính phủ và ngành, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã có kế hoạch tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh xăng dầu lẻ bằng các hình thức cột bơm xăng lắc tay, bán xăng chai lọ vỉa hè... nhằm ngăn chặn và xử lý có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và tránh những thiệt hại đối với người tiêu dùng (NTD) có thể xảy ra. Trao đổi vấn đề này với P.V Báo Bình Dương, ông Trần Văn Tùng, Phó Chi cục QLTT tỉnh, cho biết:

Sẽ công bố kết quả kiểm tra chất lượng xăng trước Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 30-12-2011

Đợt kiểm tra này không lấy mẫu trên diện rộng mà tập trung lấy mẫu tại các cây xăng mà các xe đã mua trước khi xảy ra cháy, nổ.

Bộ Tài nguyên và môi trường làm việc tại Bình Dương: Sẽ thanh kiểm tra hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 20-09-2011

Đó là một trong hai nội dung quan trọng mà đoàn thanh kiểm tra của Bộ Tài nguyên - Môi trường công bố trong Quyết định “Thanh kiểm tra quản lý Nhà nước về khoáng sản và hoạt động khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Quyết định này được công bố tại buổi làm việc của đoàn với lãnh đạo tỉnh Bình Dương vào sáng qua (19-9). Quyết định thanh kiểm tra được thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát hoạt động ngoại hối trên địa bàn 

Cập Nhật 02-03-2011

Nhằm tăng cường công tác quản lý thị trường ngoại hối, tới đây, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, mở rộng phạm vi và tần suất tiến hành những cuộc thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp đầu cơ, găm giữ, kinh doanh trái pháp luật vàng, ngoại tệ làm rối loạn thị trường. Xung quanh vấn đề này chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Phó Giám đốc NHNN - Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Phú Cường (N.P.C):

Từ ngày 17-1, sẽ kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm Tết Tân Mão 

Cập Nhật 14-01-2011

Tết Nguyên đán đã cận kề. Thời gian này, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm (TP) của người dân tăng cao, nhất là các mặt hàng phục vụ tết như rượu bia, bánh kẹo, thực phẩm khô các loại... đi kèm với đó là nguy cơ ngộ độc thực phẩm do hàng hóa chế biến, bảo quản không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh xung quanh vấn đề này.

Sẽ kiểm tra việc gắn dấu hợp quy (CR) đối với đồ chơi trẻ em, thiết bị điện và điện tử 

Cập Nhật 20-09-2010

Thực hiện các Thông tư số 18/2009/TT-BKHCN về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em (ĐCTE) (QCVN 3:2009/BKHCN); Thông tư số 21/2009/TT-BKHCN về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử (QCVN 4:2009/BKHCN), Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thành lập đoàn thanh kiểm tra sẽ tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất - kinh doanh (CS SX-KD) các mặt hàng này trên địa bàn - ông Nguyễn Thành Hiển - Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh cho biết.

Quay lên trên