Kết quả tìm kiếm cho "Sự sáng tạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Tuổi trẻ khối doanh nghiệp tỉnh: Sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp 

Cập Nhật 06-10-2017

Ban Thường vụ Đoàn khối DN tỉnh vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ DN với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của DN”.

Tag: Tuổi trẻ,doanh nghiệp,Sáng tạo

Đoàn khối Doanh nghiệp: Hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ doanh nghiệp với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp” 

Cập Nhật 23-07-2016

Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ DN với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của DN”

Tag: đoàn khối,doanh nghiệp,hội thảo,chuyên đề

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo 

Cập Nhật 18-06-2016

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đẩy mạnh nhiều phong trào thanh niên, phát huy tinh thần xung kích trong lao động và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tag: tuổi trẻ,cao su,dầu tiếng

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Nhà Nai: Sáng tạo với thùng rác tái chế 

Cập Nhật 04-06-2016

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su (NTCS) Nhà Nai (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) vừa tổ chức tổng kết cuộc thi làm thùng rác bằng vật liệu tái chế nhằm thực hiện hiệu quả phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp” ...

Tag: Thùng rác tái chế,sáng chế,thanh niên,Nhà Na

Đoàn thanh niên Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo 

Cập Nhật 11-06-2014

Đổi mới, sáng tạo, xung kích hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện và tập trung đi sâu vào xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, xây dựng cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp” là mục tiêu trọng tâm mà Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) tỉnh đã đề ra tại Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2014-2017.

Thành công từ sự đam mê, sáng tạo 

Cập Nhật 12-04-2013

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Trăn - Cá sấu Ngọc Sơn ở phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) giờ đây không chỉ nổi tiếng trong và ngoài tỉnh, mà còn được rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài biết đến. Ông Nguyễn Sơn, Giám đốc công ty chia sẻ: “Tôi gầy dựng cơ ngơi này từ con số 0; muốn thành công luôn cần sự đam mê và biết học hỏi, sáng tạo”.

Công tác Đoàn - Đội năm học 2011-2012: Phát huy sự sáng tạo trong học sinh 

Cập Nhật 14-09-2012

Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Đội trường học năm học 2011-2012.

Người luôn hướng đến sự sáng tạo 

Cập Nhật 10-08-2012

Anh Ngô Quốc Cường, SN 1980, tại xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát là người nổi bật trong phong trào Sáng tạo trẻ do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức cuộc thi sáng tạo slogan. Với mong muốn đóng góp trí tuệ của mình cho sự phát triển của đơn vị, anh đã suy nghĩ, trăn trở để làm sao có slogan thật gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp cận nhất đến với các đối tượng khách hàng. Từ đó các slogan được ra đời như “Tiếp sức nhà nông - nuôi trồng sảng khoái”, “Trao gửi lo toan - an toàn tiến bước”, “Bảo Việt trong tay - chung xây cuộc sống”... Kết quả, slogan “Tiếp sức nhà nông - Nuôi trồng sảng khoái” dành cho nghiệp vụ bảo hiểm nông nghiệp đã được Ban tổ chức trao giải khuyến khích về ý tưởng. Hiện tại các ý tưởng này đã được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sử dụng trong toàn hệ thống, tạo sự thống nhất trong các chiến lược phát triển kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm.   Anh Ngô Quốc Cường trong một chuyến công tác xã hội cùng với chi đoàn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân 

Cập Nhật 05-07-2012

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Nông trường Cao su Long Nguyên: Liên tục thắng lợi nhờ tư duy sáng tạo 

Cập Nhật 22-11-2011

Hết tháng 10-2011, sản lượng khai thác của Nông trường Cao su (NTCS) Long Nguyên là 2.749 tấn mủ, đạt 71,86% kế hoạch. Đến thời điểm này, có thể khẳng định, những nỗ lực và tư duy sáng tạo của tập thể cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) và người lao động (NLĐ), NTCS Long Nguyên đã liên tục giành lấy thắng lợi.

Quay lên trên