Kết quả tìm kiếm cho "TNHH Công nghiệp Nghệ Năng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 997

Những bữa ăn sáng ấm lòng 

Cập Nhật 24-11-2023

Trước tình hình đời sống người lao động (NLĐ) gặp nhiều khó khăn, nhiều cá nhân, cơ quan trên địa bàn tỉnh đã chung tay đóng góp lập các bếp ăn từ thiện, nấu hàng ngàn suất ăn sáng miễn phí trao đến tay NLĐ trước khi vào ca.

Tag: bếp ăn từ thiện,ăn sáng miễn phí

Nhận diện sản xuất sạch hơn, đáp ứng xu thế tiêu dùng xanh 

Cập Nhật 17-11-2023

Qua thời gian, cộng đồng doanh nghiệp cũng đã nhận thức được lợi ích, vai trò của việc áp dụng sản xuất sạch hơn, đặc biệt là hướng tới tiêu dùng bền vững gắn với mục tiêu sản xuất.

Tag: sản xuất sạch hơn,tiêu dùng xanh,Sở Công thương

Ngành thuế tỉnh: Chuyển đổi số để phục vụ tốt nhu cầu người dân và doanh nghiệp 

Cập Nhật 15-11-2023

Triển khai chiến lược cải cách thuế giai đoạn 2021-2030 và kế hoạch 5 năm ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2021-2025, hệ thống công nghệ thông tin của ngành thuế tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật

Tag: Ngành thuế tỉnh,Chuyển đổi số

Tận dụng cơ hội, phát triển ổn định 

Cập Nhật 15-11-2023

Năm 2023, TP.Tân Uyên thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Tag: TP.Tân Uyên,thu hút đầu tư

Khơi thông vốn cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 13-11-2023

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng 14% năm nay, ước tính cần hơn 800.000 tỷ đồng để khơi thông cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, đặc biệt là gói tín dụng 15.000 tỷ đồng cho lĩnh vực nông, lâm, thủy sản.

Tag: doanh nghiệp

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên sàn thương mại điện tử 

Cập Nhật 04-11-2023

Bình Dương đang nỗ lực bắt nhịp xu hướng kinh doanh trên các nền tảng số để duy trì được đà tăng trưởng trong kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.

Tag: xúc tiến thương mại,thương mại điện tử

Chăm lo sức khỏe cho người lao động 

Cập Nhật 31-10-2023

Trong bối cảnh công nhân lao động (CNLĐ) ít có điều kiện đến các cơ sở y tế để khám, chữa bệnh thì những hoạt động khám, phát thuốc miễn phí cho người lao động (NLĐ) là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc.

Tag: khám sức khỏe cho NLĐ,

Khi chủ doanh nghiệp tư nhân là đảng viên- Bài 4 

Cập Nhật 30-10-2023

Phát triển Đảng trong doanh nghiệp (DN) tư nhân, kết nạp chủ DN tư nhân vào Đảng là một nhiệm vụ quan trọng, có vai trò định hướng, tạo điều kiện thuận lợi cho khu vực kinh tế tư nhân (KTTN) phát triển bền vững

Tag: Phóng viên Báo Bình Dương

Gieo “hạt giống đỏ” trong doanh nghiệp FDI - Bài 2 

Cập Nhật 29-10-2023

Từ chương trình đột phá của Tỉnh ủy, các cấp ủy, chính quyền cùng tổ chức đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, tạo động lực “ươm mầm” để công nhân lao động (CNLĐ) rèn luyện và phấn đấu vào Đảng.

Tag: hạt giống đỏ,tổ chức Đảng,phát triển Đảng,doanh nghiệp fdi

Sưởi ấm “trái tim” lao động khó khăn 

Cập Nhật 28-10-2023

Nghe ở đâu có đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gặp hoạn nạn, ốm đau cần trợ giúp, sẻ chia, các cán bộ Công đoàn tỉnh lập tức lên đường tìm hiểu, tận tình thăm hỏi, trợ giúp.

Tag: Liên đoàn Lao động,quỹ hỗ trợ,công nhân lao động

Quay lên trên