Kết quả tìm kiếm cho "TX.Thủ Dầu Một"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 74

Hội Khuyến học TX.Thủ Dầu Một: Trao 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 14-11-2011

Ngày 11-11, Hội Khuyến học TX.Thủ Dầu Một đã trao 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của 31 trường tiểu học, trung học cơ sở trong địa bàn TX.TDM (ảnh). Tổng giá trị học bổng là 24 triệu đồng, do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương tài trợ.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 05-11-2011

Hôm qua (4-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp An, Phú Mỹ, Phú Tân và xã Tân An (TX.TDM).

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một và các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Tân Uyên 

Cập Nhật 03-11-2011

Sáng qua (2-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thủ Dầu Một do ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp Thành (TX.Thủ Dầu Một).

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An 

Cập Nhật 04-10-2011

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo tóm tắt chương trình làm việc của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII (khai mạc vào ngày 20-10 tới - PV), cử tri đã kiến nghị Nhà nước cần có giải pháp để ổn định tình hình an ninh trên biển Đông; có phương án hiệu quả để phòng tránh và hạn chế thiệt hại do bão lụt; cần đầu tư nâng cấp trường học; nâng sinh hoạt phí cho cán bộ khu ấp; có biện pháp xử lý nghiêm tình trạng người dân vi phạm an toàn giao thông còn có hành vi chống người thi hành công vụ... Ngoài ra, các vấn đề bức xúc cũng được cử tri nêu ra, đó là một số dự án giải tỏa đền bù chưa thỏa đáng; quảng cáo tràn lan chưa quản lý được...

Phật giáo TX.Thủ Dầu Một: Đại hội nhiệm kỳ 2011-2016 

Cập Nhật 03-10-2011

Sáng qua (2-10), Ban đại diện Phật giáo (PG) TX.TDM đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2011-2016.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một và TX. Dĩ An 

Cập Nhật 10-08-2011

(BDO) Ngày 10-8, các Đại biểu Quốc hội gồm ông: Mai Thế Trung, Lê Thành Nhơn, Phương Hữu Việt đã có buổi tiếp xúc cử tri ở xã Tân An, phường Phú Hòa và phường Phú Lợi (TX.TDM).

Phường Phú Lợi, TX.Thủ Dầu Một: Hơn 400 học sinh tham gia hội trại hè 

Cập Nhật 18-07-2011

Hôm qua (17-7), Ban chỉ đạo hè phường Phú Lợi (TX.TDM) đã tổ chức chương trình hội trại hè năm 2011 với sự tham gia của hơn 400 em học sinh ở 9 khu phố trong toàn phường. Tại chương trình hội trại hè, hơn 40 em học sinh có thành tích xuất sắc, vượt khó, hiếu học đã được nhận học bổng, tập vở, xe đạp với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng do Câu lạc bộ Những người tình nguyện tặng. Bên cạnh việc tổ chức thi cắm trại, sinh hoạt tập thể, các em được tham gia thi “Nét đẹp đội viên”; cuộc thi tìm hiểu pháp luật về: Luật Bảo vệ và chăm sóc trẻ em, Luật Giao thông đường bộ và những quy định xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ, lĩnh vực trật tự an toàn xã hội...

TX.Thủ Dầu Một: Tặng quà cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 

Cập Nhật 02-06-2011

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, TX.TDM đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu ở nhà trẻ, trường mẫu giáo; đồng thời thăm và tặng quà cho số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật  ở các xã, phường.

TX.Thủ Dầu Một: Tư vấn hướng nghiệp phân luồng tuyển sinh năm 2011 

Cập Nhật 25-04-2011

Sáng qua (24-4), Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.TDM phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp phân luồng tuyển sinh năm 2011 cho trên 300 học sinh đang theo học lớp 9 tại các trường THCS trên địa bàn.

Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một: Ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011 

Cập Nhật 14-02-2011

Ngay sau những ngày vui xuân đón tết, Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011. Theo đó, các phong trào thi đua do Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một phát động sẽ  được tổ chức với mục tiêu “năng suất, chất lượng, hiệu quả, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân viên chức - lao động; xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tranh chấp lao động tập thể và đình công không đúng trình tự pháp luật, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội của TX. Thủ Dầu Một trong năm 2011.

Quay lên trên