Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 05-11-2011 | 00:00:00

Hôm qua (4-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp An, Phú Mỹ, Phú Tân và xã Tân An (TX.TDM).

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị cần quan tâm đến sinh hoạt phí cho cán bộ khu, ấp bởi hiện nay chế độ đang rất thấp thấp; tăng cường công tác bảo đảm an toàn giao thông; tạo sân chơi cho giới trẻ để hạn chế tệ nạn xã hội; cần tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để cán bộ, công chức rèn luyện về chuyên môn, đạo đức để phục vụ dân tốt hơn; đồng thời có biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, nhất là quản lý các đối tượng tạm trú làm nghề tự do để tạo yên tâm cho người dân...

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM đã trả lời những vấn đề cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu và sẽ kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết thỏa đáng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên