Kết quả tìm kiếm cho "TX.Thủ Dầu Một"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 74

Đoàn Thanh niên phường Phú Lợi (TX. Thủ Dầu Một): Tổ chức tốt các hoạt động vui tết cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 12-02-2011

Đoàn Thanh niên (TN) phường Phú Lợi, TX.TDM là đơn vị tổ chức tốt các hoạt động, quan tâm chăm lo cho đối tượng thanh niên công nhân (TNCN). Tết Tân Mão vừa qua, nhiều hoạt động vui tết cho TNCN được tổ chức tại khu phố, các khu nhà trọ đã làm ấm lòng những công nhân không có điều kiện về quê ăn tết.

Xã Tân An, TX.Thủ Dầu Một: Đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học phổ thông 

Cập Nhật 01-09-2010

UBND xã Tân An (TX.TDM) vừa tổ chức lễ đón nhận danh hiệu là địa phương đạt chuẩn về công tác phổ cập giáo dục trung học phổ thông (PCGD THPT) năm 2009. Thời gian qua Tân An đã đẩy mạnh công tác chống mù chữ, PCGD cho con em trên địa bàn. Hàng năm số trẻ đủ độ tuổi đến trường, học sinh vào lớp 6 và tốt nghiệp trung học đều đạt tỷ lệ 100%. Năm 2009, Tân An vinh dự được công nhận là đơn vị đạt chuẩn Quốc gia phổ cập THCS với tỷ lệ thanh thiếu niên từ 15 - 21 tuổi tốt nghiệp THCS vào học các chương trình phổ cập bậc trung học đạt 93,6%.

TX.Thủ Dầu Một: Tuyên dương 30 Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu 

Cập Nhật 29-06-2010

Tuổi trẻ Tân Uyên tuần hành tuyên truyền phòng chống ma túyThị đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ (CNBH) TX.TDM lần thứ 17 năm 2010. Đại hội quy tụ 122 đại biểu tham dự với 3 nội dung chính: Vui ngày họp mặt; Nghìn hoa việc tốt - CNBH và Tự hào chủ nhân thành phố mới.

Chùa Phước Hưng (TX.Thủ Dầu Một): Trao tặng 10 tấn gạo cho hộ nghèo 14 xã, phường 

Cập Nhật 23-06-2010

Thượng tọa Thích Chân Bửu trao quà tặng cho các hộ nghèo phường Phú TânSáng 22-6, chùa Phước Hưng (TX.Thủ Dầu Một) phối hợp với UBND phường Phú Tân và phường Hòa Phú tổ chức trao tặng 140 phần quà cho hộ nghèo. Theo đó, mỗi phường có 70 hộ nghèo được trao quà, mỗi phần quà là 10kg gạo. Tổng số quà tặng tại 2 phường nói trên trị giá gần 12 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện tình đoàn kết, tương thân tương ái góp phần động viên, giúp đỡ các hộ nghèo vượt qua khó khăn.

TX.Thủ Dầu Một: Khởi động dự án đường vào trung tâm thành phố mới 

Cập Nhật 16-06-2010

Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài vừa ký tờ trình gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc thẩm định dự án xây dựng đường vào trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Theo đó, điểm đầu của con đường này bắt đầu từ đường Phạm Ngọc Thạch (ngã 5 Phúc Kiến) bám theo đường ray xe lửa cũ và các nhánh Phạm Ngũ Lão, Huỳnh Văn Lũy... có tổng chiều dài 6,6km với 6 làn xe, tốc độ tối đa 80km/giờ, đạt tiêu chuẩn đường phố đô thị loại 3. Đây là tuyến đường chính nối liền TX.TDM với trung tâm Thành phố mới Bình Dương và các trục giao thông chính như Mỹ Phước - Tân Vạn, trục xuyên tâm giữa Bình Dương - TP.HCM - Đồng Nai... Nên ngoài các yêu cầu kỹ thuật, tuyến đường này còn có ý nghĩa và là điểm nhấn kiến trúc của Thành phố mới Bình Dương, rút ngắn thời gian lưu thông giữa đô thị mới và cũ trên địa bàn...

Phường Phú Lợi (TX.Thủ Dầu Một): Tổ chức hội thi hòa giải viên giỏi cơ sở lần thứ III 

Cập Nhật 04-06-2010

UBND phường Phú Lợi vừa tổ chức Hội thi hòa giải viên cơ sở giỏi lần thứ III. Tham dự hội thi có 18 thí sinh là hòa giải viên ở 9 tổ hòa giải khu phố. Mỗi thí sinh phải qua hai vòng thi trắc nghiệm về Luật Hôn nhân gia đình, Luật Đất đai, Luật Dân sự và phần thi ứng xử hòa giải tình huống với 3 nội dung nêu trên. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, nhất là phần thi ứng xử tình huống với nhiều tình huống giả định gần gũi trong đời sống, sinh hoạt của người dân.

Liên đoàn Lao động TX.Thủ Dầu Một: Triển khai hoạt động Tháng công nhân năm 2010 

Cập Nhật 19-04-2010

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, Liên đoàn Lao động TX.TDM vừa triển khai hoạt động Tháng công nhân năm 2010 từ ngày 1 đến 31-5. Theo đó, Liên đoàn Lao động TX.TDM và công đoàn cơ sở các cấp sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân viên chức, người lao động như tổ chức chương trình gặp gỡ đối thoại, tạo điều kiện cho công nhân được bày tỏ tâm tư, tình cảm, kiến nghị với tổ chức Đảng, chính quyền, người sử dụng lao động nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp.

TX.Thủ Dầu Một: Tìm số nhà hoa cả mắt 

Cập Nhật 19-04-2010

Việc sắp xếp số nhà đối với một đô thị là việc làm cần thiết, bởi số nhà không chỉ thể hiện nơi cư trú hợp pháp theo Luật Cư trú, mà còn là một địa chỉ dùng để liên lạc thư từ, hộ khẩu, giấy tờ tùy thân, sở hữu nhà hợp pháp... Tình trạng số nhà lộn xộn thường do một số người dân tự ý chọn, gắn số nhà, thích số nào là gắn vào số đó. Một số do còn vướng thủ tục nên cấp có thẩm quyền chưa thể tiến hành lập lại trật tự cho số nhà.

Công tác chỉnh trang đô thị tại TX.Thủ Dầu Một: Vì một đô thị văn minh, hiện đại hơn 

Cập Nhật 13-04-2010

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.TDM đã không ngừng phấn đấu, phát huy nội lực nhằm xây dựng thị xã phát triển về mọi mặt. Nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế -xã hội của thị xã đạt được đã khẳng định vị trí trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đầu mối giao thông của tỉnh và vùng liên tỉnh. Hiện tại, thị xã đang tập trung xây dựng, cải tạo, chỉnh trang cơ sở hạ tầng và các điều kiện quan trọng khác để được công nhận là đô thị loại II.

Quay lên trên