Kết quả tìm kiếm cho "Thị trấn Dầu Tiếng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Dầu Tiếng: Thực hiện dự án xây dựng xã, phường, thị trấn không ma túy 

Cập Nhật 22-04-2014

Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện dự án xây dựng xã, phường, thị trấn không ma túy. Mục tiêu của dự án nhằm phòng ngừa và đấu tranh làm giảm tỷ lệ người nghiện ma túy; xây dựng địa bàn trong sạch, không có tệ nạn ma túy. Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng vấn đề không để người dân trồng hoặc tái trồng cây cần sa, triệt xóa 100% số điểm trồng cây cần sa, nhất là các trường hợp trồng cây cần sa trong nhà theo mô hình công nghệ cao.

Dầu Tiếng: 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt 

Cập Nhật 18-02-2014

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng cho biết kết quả phúc tra đánh giá, phân loại toàn huyện có 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt.

Khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng: 15 năm không có người sinh con thứ ba 

Cập Nhật 30-09-2013

 Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng) trở thành điểm sáng với “kỳ tích” 15 năm liền không có trường hợp sinh con thứ ba.

Phiên chợ Tết ở thị trấn Dầu Tiếng: Sức mua nhân lên 

Cập Nhật 07-02-2013

Đưa hàng Việt về nông thôn

Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc hộ nghèo tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Long Hòa 

Cập Nhật 25-08-2012

Hôm qua (24-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, từ đó có cơ sở đề ra những giải pháp thực hiện trong quá trình giảm nghèo. Tại buổi tiếp xúc, hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng cũng mong muốn Nhà nước xem xét hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời cho những người khuyết tật; xét và trao học bổng cho con em hộ nghèo được tiếp tục đến trường, cấp phát bảo hiểm y tế cho hộ vừa thoát nghèo và cho vay để sửa chữa nhà... Ngay sau đó, đại diện các ngành liên quan lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải đáp những thắc mắc theo thẩm quyền của mình.

Huyện Dầu Tiếng: 8 xã, thị trấn thành lập Trung tâm Học tập cộng đồng 

Cập Nhật 13-04-2011

Huyện Dầu Tiếng vừa họp triển khai quy chế sử dụng thư điện tử, thành lập Trung tâm Học tập cộng đồng, Hội Khuyến học xã và Chi hội Khuyến học các trường.

Xung quanh công trình xây dựng ở chợ Sáng (thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng): Bất ổn trong việc xử lý !? 

Cập Nhật 25-06-2010

  Chợ Sáng được xây dựng mớiKhông ban hành quyết định (QĐ) thu hồi đất, không giải quyết khiếu nại, không có QĐ cưỡng chế nhưng vẫn tiến hành cưỡng chế... đó là những bất ổn trong việc thực thi pháp luật của ngành chức năng đối với 10 kiốt tại khu vực chợ Sáng, thị trấn Dầu Tiếng; đã vi phạm vào các quy định của Nghị định 197/2004/NĐ-CP và Nghị định 84/2007/NĐ-CP của Chính phủ...!?

Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng: Phát triển đảng viên mới vượt kế hoạch đề ra 

Cập Nhật 21-05-2010

-  6 công nhân làm việc tại các doanh nghiệp vốn FDI được kết nạp Đảng

Thị trấn Dầu Tiếng: Cần trả lại đường thông, hè thoáng cho tuyến đường Thống Nhất 

Cập Nhật 26-03-2010

Tiểu thương bày bán nông sản ngay dưới lòng đường, gây ách tắc giao thông Nếu có dịp đi qua khu vực chợ vào buổi sáng, thuộc tuyến đường Thống Nhất, đoạn từ ngã ba chợ sáng đến ngã ba Cây Xoài, mọi người dễ dàng trông thấy quang cảnh lộn xộn, bát nháo trên tuyến đường này. Và quang cảnh này đã kéo dài từ nhiều năm nay. Người bán cứ vô tư bán, người mua cứ vô tư mua, thậm chí có nhiều tiểu thương bày bán nông sản ngay dưới lòng đường, gây ách tắc giao thông và mất vẻ mỹ quan bộ mặt huyện.

Dầu tiếng: 100% trạm y tế xã, thị trấn có bác sĩ 

Cập Nhật 24-02-2010

Sức khỏe nhân dân ngày càng được quan tâm, chăm sóc tốt hơn Ảnh: V.SƠNDầu Tiếng là huyện nằm ở phía bắc của tỉnh Bình Dương, cách xa trung tâm của tỉnh và TP.HCM. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tác động đến đời sống của nhân dân trong huyện, trong đó phải kể đến sự thiệt thòi về chăm sóc sức khỏe. Ngay trong huyện, thì cũng có những xã cách trung tâm huyện hàng chục cây số, như Minh Hòa, Minh Thạnh, khi có những vần đề liên quan đến sức khỏe thì địa hình địa lý cũng đã khiến người dân khó đến được với những bệnh viện lớn tuyến trên.

Quay lên trên