Kết quả tìm kiếm cho "Vietnam - Singapore"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 108

Công ty TNHH Minh Long I: Ký kết hợp đồng sản xuất dụng cụ ăn uống bằng sứ với Vietnam Airlines 

Cập Nhật 21-01-2011

Tại lễ ký kết, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, cho biết: “Bộ dụng cụ ăn uống với tên gọi “Hoa mai” được thiết kế riêng cho Vietnam Airlines trên nền sứ ngà trang trọng và ấm cúng, bảo đảm tính tiện dụng, hiện đại nhưng đồng thời vẫn mang đậm nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Việc Công ty TNHH Minh Long I và Vietnam Airlines đồng sở hữu bản quyền thiết kế sản phẩm thể hiện sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai công ty, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, giữ được truyền thống, nét văn hóa bản sắc của Việt Nam, đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Vietnam’s Next Top Model: Hào hứng chờ đêm chung kết 

Cập Nhật 21-01-2011

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết đang gần kề. Ai cũng háo hức chờ đón thời khắc quan trọng này.

Vietnam Idol 2010: Uyên Linh chiến thắng thuyết phục 

Cập Nhật 26-12-2010

Cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2010 đã khép lại. Không nằm ngoài dự đoán của đông đảo người hâm mộ, cô gái có giọng hát “đi vào trái tim” Uyên Linh đã giành ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 một cách thuyết phục.

Đêm chung kết nhiều cảm xúc của Vietnam Idol 

Cập Nhật 19-12-2010

Những khán giả yêu quý của Vietnam Idol chắc chắn đã có một đêm không ngủ. Đêm gala thứ 9, cũng là đêm trình diễn chính thức cuối cùng của Vietnam Idol đã để lại quá nhiều trạng thái cảm xúc trong lòng khán giả. Dù cho danh hiệu Idol thuộc về ai, thì mùa thứ 3 của Vietnam Idol đã có một “happy ending” “làm nức lòng người nghe”.

WWF Vietnam đồng ý đưa cá tra khỏi danh mục đỏ 

Cập Nhật 12-12-2010

Quỹ Quốc tế Bảo tồn Thiên thiên, chi nhánh ở Việt Nam (WWF Vietnam) vừa phát thông báo đồng ý tạm thời đưa cá tra, cá ba sa nuôi tại Việt Nam ra khỏi danh mục đỏ trong cuốn “cẩm nang hướng dẫn tiêu dùng thủy sản 2010” tại một số quốc gia châu Âu.

Tạo thuận lợi hơn cho hàng “Made in Vietnam” 

Cập Nhật 16-11-2010

Trời nắng gắt, ghé vào tiệm nước, tôi kêu ly nước dừa giải khát. Cô chủ quán nhanh nhảu “săn đón”: “Anh uống dừa... Thái Lan nhé, quán em chỉ có loại này thôi, dừa thường không còn”. Thấy tôi hơi ngạc nhiên, vị chủ quán tiếp lời: “Thực ra đây chỉ là giống Thái Lan, nhưng trồng ở Việt Nam. Giá thì đắt gấp đôi dừa nội, nhưng bù lại, nước rất ngọt và thơm”. Không còn cách thoái lui, tôi đành chấp nhận giải khát với ly nước dừa Thái giá 20.000 đồng.

Hình ảnh vui nhộn của Vietnam Idol 2010 

Cập Nhật 10-09-2010

Từ 21-8, những hình ảnh đầu tiên của vòng loại cuộc thi lên sóng truyền hình. Lần thứ ba tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Idol tiếp tục thu hút người xem bằng các khoảnh khắc ngộ nghĩnh, hài hước.

Hình ảnh vui nhộn của vòng loại Vietnam Idol 2010 

Cập Nhật 27-08-2010

Từ 21-8, những hình ảnh đầu tiên của vòng loại cuộc thi lên sóng truyền hình. Lần thứ ba tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Idol tiếp tục thu hút người xem bằng các khoảnh khắc ngộ nghĩnh, hài hước.

Secutech Vietnam 2010: Giới thiệu hơn 500 chủng loại sản phẩm và ứng dụng an ninh an toàn, PCCC 

Cập Nhật 20-08-2010

(BDO) Hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế sẽ cùng tham gia triển lãm và hội nghị quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy (Secutech Vietnam 2010), diễn ra tại TP.HCM từ ngày 25 đến 27-8 tới.

Vietnam Idol 2010: Cuộc đua bắt đầu “nóng” 

Cập Nhật 29-07-2010

Vòng thử giọng Vietnam Idol 2010 bắt đầu diễn ra từ ngày 26-6, lần lượt tại 4 khu vực: Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM. Cả Ban tổ chức (BTC - VTV), lẫn đơn vị sản xuất (BHD) đều khá vất vả vì số lượng thí sinh đăng ký vượt quá con số dự kiến. Đến nay, cuộc thi trở thành một sự kiện âm nhạc được nhiều bạn trẻ chờ đợi và hào hứng tham gia.

Quay lên trên