Kết quả tìm kiếm cho "bánh Trung thu"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 78

Hỗ trợ 200 suất ăn và bánh trung thu cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 

Cập Nhật 09-09-2013

(BDO) Sáng 9-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Nhóm từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An) và các thành viên trong CLB Những người tình nguyện của Hội đã tổ chức đoàn đến thăm hỗ trợ 200 suất ăn và bánh Trung thu cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội. Tổng trị giá là 8 triệu đồng. Số quà trên do các Mạnh Thường Quân, các thành viên Nhóm từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu đóng góp và trao tặng.

Tăng cường quản lý chất lượng bánh trung thu 

Cập Nhật 05-09-2013

 So với mấy mùa TT trước, phân khúc bánh “bình dân” đang dần bị thu hẹp. Tuy nhiên, điều đáng quan ngại nhất chính lại là sự xuất hiện của các loại bánh TT “bình dân” này. Còn nhớ, mùa TT trước, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bánh, kể cả những loại bánh TT không tên tuổi, không rõ xuất xứ hoặc nhái thương hiệu các loại bánh đang bán chạy. Chiêu thức “dụ” khách hàng vẫn không mới, thế nhưng vẫn có nhiều người “sập bẫy”. Cứ một hộp bánh, người bán thường bỏ kèm 1- 2 chiếc bánh không nhãn hiệu với logo nhái. Những doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín đã không ít lần cảnh báo người tiêu dùng về tình trạng ăn theo này. Dấu hiệu để dễ nhận ra bánh dỏm là bao bì lem nhem và có “nhiều không”: không thương hiệu, không địa chỉ, không mã vạch, không xuất xứ… Vì lợi nhuận từ bánh dỏm khá cao nên các đại lý đã không “chùn tay”. Điều đáng lo ngại nhất là nguyên liệu, bao bì của các loại bánh “bình dân” được in toàn bằng chữ Trung Quốc. Và cũng không thể loại trừ, bánh TT “bình dân” giá rẻ được làm bằng nguyên liệu phế phẩm. Nguy hại hơn, bánh sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, thậm chí có thể gây bệnh ung thư.

Bánh trung thu vào mùa sớm 

Cập Nhật 17-08-2013

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới đến rằm tháng tám, nhưng ngay từ thời điểm này, bánh trung thu đã được bày bán tại nhiều gian hàng trên các tuyến đường chính của Bình Dương.

Các gian hàng bánh trung thu đua nhau giảm giá 

Cập Nhật 24-09-2012

Tình hình kinh tế khó khăn nên bánh trung thu trở thành mặt hàng xa xỉ, sức mua kém, các gian hàng bán bánh trung thu năm nay không chỉ giảm giá mà còn tăng khuyến mại để kích thích sức mua. Dù vậy, tình hình vẫn không mấy khả quan...   Giá bánh trung thu giảm nhưng sức mua vẫn kém và các gian hàng bán bánh vẫn vắng hoe khách!

Đa dạng các loại bánh trung thu trên thị trường: Người tiêu dùng nên lựa chọn bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Cập Nhật 24-09-2012

Theo báo cáo từ Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh, năm nay ít xuất hiện các loại bánh trung thu (BTT) kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Nhìn chung, các cơ sở sản xuất BTT cơ bản đã thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Kiểm tra các đại lý phân phối BTT, các chợ, siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, kết quả cho thấy người kinh doanh cũng như người mua BTT năm nay giảm hẳn, các loại BTT được bày bán với số lượng vừa phải, chủ yếu là các loại bánh có thương hiệu. Ngành chức năng kiểm tra nguyên liệu đầu vào ở Công ty TNHH TP-TM Đại Phát (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An)

Khi trung thu không tặng... bánh trung thu! 

Cập Nhật 22-09-2012

Còn một tuần nữa là đến Tết Trung thu (TT). Rằm tháng tám âm lịch với trăng vàng, bầu trời xanh trong, với từng trái bưởi vàng óng, ngọt lừ và mâm bánh dẻo mẹ chuẩn bị được mọi người háo hức chờ đợi trong dịp Tết TT - tết đoàn viên này. Dưới ánh trăng sáng, quây quần bên gia đình, bạn bè để thưởng thức miếng bánh ngọt, chén trà thơm sẽ cho mọi người cảm giác lâng lâng hạnh phúc.

Èo uột thị trường bánh trung thu 

Cập Nhật 19-09-2012

Chỉ còn nửa tháng nữa sẽ tới Tết Trung thu, nhưng các cửa hàng kinh doanh bánh trung thu hiện vẫn đang ôm một lượng hàng khá lớn do sức tiêu thụ trên thị trường rất yếu.

Ngán ngại bánh trung thu dỏm! 

Cập Nhật 18-09-2012

Hiện tại là cao điểm của mùa BTT. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại bánh, kể cả những loại BTT không tên tuổi, không rõ xuất xứ hoặc nhái thương hiệu các loại bánh đang bán chạy. Chiêu thức “dụ” khách hàng vẫn không mới, thế nhưng vẫn có nhiều người “sập bẫy”. Cứ một hộp bánh, người bán thường bỏ kèm 1 đến 2 chiếc bánh không nhãn hiệu với logo nhái. Những doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín đã không ít lần cảnh báo người tiêu dùng về tình trạng ăn theo này. Dấu hiệu để dễ nhận ra bánh dỏm là bao bì lem nhem và có “nhiều không”: không thương hiệu, không địa chỉ, không mã vạch, không xuất xứ... Vì lợi nhuận từ bánh dỏm khá cao nên các đại lý đã không “chùn tay”. Điều đáng lo ngại nhất là nguyên liệu, bao bì của các loại bánh “bình dân” được in toàn bằng chữ Trung Quốc. Và cũng không thể loại trừ, BTT “bình dân” giá rẻ được làm bằng nguyên liệu phế phẩm. Nguy hại hơn,  bánh sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, thậm chí có thể gây bệnh ung thư.

Thị trường bánh Trung thu 2012: Có dành cho con trẻ? 

Cập Nhật 09-09-2012

Còn hơn 3 tuần nữa mới đến Rằm Trung thu, song thị trường bánh Trung thu năm nay đã khởi động từ khá sớm. Theo ghi nhận, bên cạnh dòng bánh truyền thống, các nhà sản xuất vẫn tập trung đầu tư cho dòng bánh cao cấp, với những hộp bánh giá "khủng” lên tới hàng chục triệu đồng, bất chấp nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, sức mua trên thị trường vẫn ảm đạm.

Đa dạng thị trường bánh trung thu năm 2012 

Cập Nhật 08-09-2012

Thị trường bánh trung thu năm nay khá đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu cũng như giá bán.

Quay lên trên