Kết quả tìm kiếm cho "bánh Trung thu"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 78

Cẩn thận với bánh trung thu bắt mắt 

Cập Nhật 07-09-2012

Vẫn biết là phải tránh xa những loại bánh không nhãn mác nhưng đôi khi, chúng ta vẫn có thể ngộ độc vì vô tình sử dụng những loại bánh trung thu có "vỏ bọc" khiến ta mất cảnh giác.

Phát hoảng với nguyên liệu bánh trung thu 

Cập Nhật 05-09-2012

Bên cạnh rất nhiều loại hương liệu, nhân bánh trung thu làm sẵn có xuất xứ Trung Quốc, không rõ nhãn mác, thành phần, hạn dùng bán nhan nhản thì nhân bánh sản xuất trong nước cũng bị thả nổi, mỗi cơ sở sản xuất một kiểu và thường không đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu: Chưa phát hiện cơ sở nào vi phạm VSATTP nghiêm trọng 

Cập Nhật 05-09-2012

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặcNhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14 đến ngày 24-8-2012, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh đã tiến hành thanh, kiểm tra đợt 1 các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Thị trường bánh trung thu: Sức mua vẫn khả quan 

Cập Nhật 05-09-2012

Mỗi năm, cứ đến khoảng đầu tháng 7 âm lịch là thị trường bánh trung thu lại nhộn nhịp hẳn lên. Năm nay, giá bánh trung thu tăng khoảng từ 10% - 20% so với năm trước do chất lượng bánh cao cấp và bao bì sang trọng hơn.

Bánh trung thu Kinh Đô không bán hàng qua mạng 

Cập Nhật 05-09-2012

Đó là khẳng định của Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô Nguyễn Xuân Luân trước tình trạng một số website “rao” bán bánh trung thu Kinh Đô cho khách hàng là doanh nghiệp giao hàng tận nơi, chiết khấu hấp dẫn... Cũng theo ông Luân, để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, Kinh Đô vẫn giữ phong cách bán hàng truyền thống tại quầy để khách hàng tiện việc lựa chọn.

Bình Dương: Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu 

Cập Nhật 17-08-2012

(BDO) Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14-8 đến 7-9-2012, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Bánh trung thu để 8 năm... vẫn ngon 

Cập Nhật 12-09-2011

Thông tin về một hộp bánh Trung thu để quên 8 năm nhưng bánh vẫn mềm, màu sắc đẹp mắt và thơm ngon đang gây xôn xao ở Trung Quốc.

Bánh trung thu Kinh Đô tăng sản lượng, không giảm giá 

Cập Nhật 08-09-2011

(BDO) Đến ngày 5-9 (mùng 8-8 ÂL), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô đã đạt 2.100 tấn, tăng hơn 5% so cùng kỳ. Các dòng sản phẩm đang tiêu thụ mạnh, được thị trường ưa chuộng là: Bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, Trung thu Xanh, cùng với các sản phẩm truyền thống như: Bánh trung thu vi cá, gà quay jambon, thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, sữa dừa, hạt sen trà xanh… được tiêu thụ rất tốt.

Trung Quốc lại rúng động vì bánh Trung thu 'siêu bẩn' 

Cập Nhật 06-09-2011

Một xưởng sản xuất phi pháp tại Tức Mặc, Thanh Đảo, Trung Quốc vừa bị phát hiện sử dụng 1.000kg dầu bẩn để chế biến bánh Trung thu.

Thị trường bánh trung thu: Ai kiểm chứng chất lượng? 

Cập Nhật 14-08-2011

Tuy còn 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hiện nay các cơ sở sản xuất đang ráo riết bước vào giai đoạn chạy đua để đưa sản phẩm ra thị trường. So với năm ngoái, năm nay bánh trung thu tiếp tục tăng giá thêm 10-20%.

Quay lên trên