Kết quả tìm kiếm cho "bánh Trung thu"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Thị trường bánh trung thu: Khởi động sớm 

Cập Nhật 06-08-2011

Người kinh doanh nhận định sức tiêu thụ bánh trung thu của thị trường năm nay sẽ chậm do tình hình kinh tế khó khăn và giá tăng. Các công ty, cơ sở sản xuất tập trung vào chất lượng, mẫu mã sản phẩm để thu hút người tiêu dùng.

Bánh trung thu nặng 42 kg 

Cập Nhật 16-09-2010

Một chiếc bánh khổng lồ nặng 42 kg được mệnh danh là "vua bánh trung thu" của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Nhiều bánh Trung thu có chất bảo quản vượt mức 

Cập Nhật 16-09-2010

Đây là kết quả kiểm nghiệm hơn 50 mẫu bánh Trung thu của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), nhằm bảo đảm ATVSTP trong dịp Tết Trung thu. TS Lê Thị Hồng Hảo, Phó Viện trưởng cho biết, phần lớn mẫu bánh Trung thu được kiểm nghiệm không đạt tiêu chuẩn chất lượng đều là sản phẩm của các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thủ công. Đáng chú ý, những mẫu bánh Trung thu không đạt chất lượng ATVSTP thường chứa chất bảo quản là axít benzoic và axít sorbic vượt quá hàm lượng cho phép.

Thị trường bánh trung thu: Đa dạng và giá cao 

Cập Nhật 09-09-2010

Mỗi năm, cứ đến khoảng đầu tháng 7 âm lịch là thị trường bánh trung thu (BTT) lại nhộn nhịp hẳn lên. Năm nay, giá BTT tăng khoảng từ 10 - 15% so với năm trước do chất lượng bánh cao cấp và bao bì sang trọng hơn. Tuy còn gần đến một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hầu hết ở trên các tuyến đường, các tiệm tạp hóa, chung quanh các siêu thị, trung tâm thương mại... đâu đâu đều thấy bày bán BTT.

Bánh trung thu vào mùa: Cần lựa chọn bánh bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 24-08-2010

Thị trường bánh trung thu (BTT) năm nay đã chính thức khởi động. BTT ngày càng phong phú về chủng loại, nâng cao về chất lượng. Tuy nhiên, điều người tiêu dùng quan tâm là làm sao lựa chọn được loại BTT an toàn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi đang mùa dịch bệnh.

Giá bánh trung thu tăng khoảng 10% 

Cập Nhật 19-08-2010

Thị trường bánh trung thu năm 2010 bắt đầu khởi động, theo các đại lý, năm nay giá bánh tăng khoảng 10% so với năm 2009. Tại Bình Dương, các loại bánh có giá trung bình từ 160.000 đồng đến dưới 300.000 đồng/hộp được ưa chuộng. Năm nay, thị trường vắng bóng các loại bánh trung thu ngoại nhập. Nguyên nhân là do bánh trong nước ngày càng nâng cao về chất lượng, mẫu mã phong phú nên được khách hàng lựa chọn. Trong khi đó, bánh ngoại nhập ít hợp khẩu vị, đồng thời khó kiểm soát chất lượng, nguồn gốc sản phẩm nên người tiêu dùng không an tâm khi sử dụng.

Quay lên trên