Kết quả tìm kiếm cho "bước ra"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Họp mặt các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ: Tiếp bước truyền thống, ra sức thi đua lao động, sáng tạo 

Cập Nhật 27-03-2017

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ Đoàn tỉnh Sông Bé - Bình Dương, Bình Phước các thời kỳ đã tổ chức chương trình họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Tag: Họp mặt,các thế hệ,cán bộ đoàn,Tiếp bước,truyền thống,thi đua,lao động,sáng tạo

Tạo ra bước đột phá 

Cập Nhật 08-12-2016

Từ mũi đột phá đầu tiên là Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần 1, Bình Dương đã tập trung phát triển các KCN trên địa bàn tỉnh, mở ra hướng đi mới để thúc đẩy tăng trưởng.

Tag: Sóng Thần 1

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ cuối 

Cập Nhật 16-03-2016

Hiện trên địa bàn tỉnh đã hình thành 4 khu nông nghiệp công nghệ cao với tổng diện tích 991,4 ha ở các huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên...

Tag: Doanh nghiệp,bước ra,biển lớn,Kỳ cuối

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ 2 

Cập Nhật 15-03-2016

Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với thế giới. Bước vào cuộc cạnh tranh mang tính toàn cầu, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại.

Tag: Việt Nam,thế giới,doanh nghiệp

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ 1 

Cập Nhật 14-03-2016

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Bình Dương hiện đang có cơ cấu dân số vàng. Theo đó, số người trong độ tuổi lao động tăng từ 1,19 triệu người năm 2010 lên 1,4 triệu người vào năm 2015

Tag: Doanh nghiệp,nguồn nhân lực,bền vững

Sự ra đời của Đảng - bước ngoặt lịch sử của cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 13-01-2015

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930, là sự kiện lịch sử cực kỳ trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.

Tag: Đảng cộng sản Việt Nam,3-2,Nguyễn Ái Quốc,Hồ Chí Minh

Ukraine ra tối hậu thư buộc các tay súng miền Đông đầu hàng 

Cập Nhật 14-04-2014

  Quyền Tổng thống Turchynov khẳng định sẽ không để Nga tái diễn kịch bản Crimea. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Giáo dục phổ thông có bước phát triển nhưng chưa đáp ứng mục tiêu đề ra 

Cập Nhật 16-08-2013

 Nội dung SGK hiện nay còn hàn lâm, xa rời thực tế

Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và bước ngoặt của cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 05-06-2012

Ngày 5-6-1911, trên con tàu  Latútsơ Tơrevin, từ Bến cảng Nhà Rồng, anh thanh niên Nguyễn Tất Thành (Hồ Chí Minh) - người con xứ Nghệ, mới 21 tuổi đã quyết định rời Tổ quốc thân yêu ra đi tìm đường cứu nước, bởi trong anh đang nung nấu một quyết tâm cháy bỏng: “Tự do cho đồng bào tôi, độc lập cho Tổ quốc tôi, đấy là tất cả những điều tôi muốn, đấy là tất cả những điều tôi hiểu”.

Mở cửa, bước ra và cười... 

Cập Nhật 04-04-2012

Một lần, gặp chuyện bất như ý trong cuộc sống, nó rất buồn và không muốn làm gì. Nó tự nhốt mình trong nhà. Nhưng như thế lại càng buồn hơn. Thế nên nó quyết chạy xe đi chơi xa xa một chút. Ở đó, nó gặp được một người khuyên nó nên mở cửa, lắng nghe và... cười! Đơn giản chỉ có thế... “Ngay ngày mai nhé, con tập trung nghe những thanh âm cuộc sống quanh mình, nhìn lâu hơn một chút người khó khăn hơn mình, tốt hơn nữa nếu con cười với họ một cái, hỏi họ một câu, con sẽ khác”...  Nâng niu một nụ hoa cũng thấy vui trong lòng

Quay lên trên