Kết quả tìm kiếm cho "bữa cơm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Những bữa cơm “no lòng, ấm bụng” 

Cập Nhật 05-01-2015

Nhà ăn xã hội nằm trong khuôn viên Công viên Văn hóa Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một) từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người.

Tag: bữa cơm,no lòng,ấm bụng

Bữa cơm gia đình 

Cập Nhật 27-12-2014

Tôi nhớ hồi còn nhỏ, mỗi lần ở nhà ăn cơm lúc nào cũng có đầy đủ các thành viên trong gia đình gồm anh em, cha mẹ và ông bà nội tôi. Trong bữa ăn, mọi người thường trò chuyện thân mật với nhau.

Tag: Bữa cơm,gia đình

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6): Bữa cơm gắn kết yêu thương 

Cập Nhật 28-06-2014

   Gia đình ông Phạm Văn Nia với bữa cơm gia đình ý nghĩa Ảnh: THIÊNLÝ

Ấm lòng những bữa cơm chay từ thiện 

Cập Nhật 04-09-2013

Người làm công việc đầy ý nghĩa đó là cô Thái Thị Kim Chi (43 tuổi, tên thường gọi là Đặng). Sinh sống tại Bình Dương đã 40 năm nay, cô Đặng sống bằng nghề bán bánh mì. Cũng chính nhờ công việc này mà cô đã chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn: Những công nhân sáng nhịn đói đi làm, sinh viên thiếu tiền bánh mì, người bán vé số không đủ tiền ăn trưa… Sự đồng cảm, sẻ chia với những mảnh đời ấy đã thôi thúc cô phải làm một việc gì đó để giúp đỡ họ. Hai năm trước, cô đã trình bày nguyện vọng của mình với Đại đức Thích Nhựt An - Trụ trì chùa Phước Tường (quận 9, TP.HCM), xin những suất cơm chay của chùa để phát cho người nghèo tại khu phố Tân Lập. Từ đó đến nay, mỗi tháng 4 ngày, những hộp cơm chay miễn phí được cô trao đến tận tay những người lao động nghèo trong khu phố.

Đừng để bữa cơm gia đình “nguội lạnh”! 

Cập Nhật 16-03-2013

 Tôi quen vợ chồng Thụ và Huyền từ ngày cùng học chung trường đại học. Trải qua nhiều năm yêu nhau, họ đi đến hôn nhân. Cuộc sống ban đầu còn nhiều khó khăn. Thụ chỉ là nhân viên cho một công ty nước ngoài, còn Huyền vừa đi làm vừa học thêm chuyên môn. Có nhiều bữa vì đi làm về trễ hoặc làm biếng vô bếp, tôi thường ghé qua nhà Thụ xin “ké” bữa chiều. Ngày ấy, không khí ấm áp của gia đình họ khiến tôi cũng mong mỏi có được một mái ấm như vậy...  

Khó có bữa cơm gia đình 

Cập Nhật 16-08-2012

Cuộc sống hiện đại len lỏi vào từng gia đình và bữa cơm chung ngày một ít đi. Ai cũng bận rộn với việc làm, việc học nên chuyện ăn cơm chung trở thành thứ yếu.

Báo động chất lượng bữa cơm công nhân 

Cập Nhật 04-06-2012

Liên tục trong nhiều ngày qua, tại nhiều Cty tại TPHCM, Bà Rịa-Vùng Tàu, CN lại phát hiện cơm, bánh mì của mình có dòi bò lúc nhúc. Tình trạng vệ sinh thực phẩm, chất lượng bữa ăn cho CN đang ở mức báo động.

Những bữa cơm nặng nghĩa tình 

Cập Nhật 07-09-2011

Người cho

Bữa cơm nhân ái cho người bất hạnh 

Cập Nhật 09-06-2011

Vừa qua, nhóm từ thiện xã hội TX.TDM phối hợp với Tịnh xá Ngọc Hiệp (Tương Bình Hiệp, TX.TDM) đã đến thăm và tặng bữa cơm nhân ái cho những người khó khăn, khuyết tật và bệnh nhân nghèo. Hàng trăm suất cơm, bánh mì miễn phí đã được phát cho trẻ  mồ côi, hội viên Tỉnh hội người mù và bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ấm lòng bữa cơm trợ giá 

Cập Nhật 28-04-2011

Nhà ăn xã hội (NAXH) tại phường Hiệp Thành, TX.TDM do Tổng Công ty TNHH MTV Thương mại - Xuất Nhập khẩu Thanh Lễ tổ chức, quản lý xuất phát từ chủ trương của UBND tỉnh Bình Dương. Với 10.000 đồng/suất, rẻ hơn so với giá bán tại các tiệm cơm bình dân ngoài thị trường khoảng 5.000 đồng, NAXH được đánh giá là một mô hình rất thiết thực giúp đỡ cho người lao động nghèo giữa thời buổi vật giá leo thang...

Quay lên trên