Kết quả tìm kiếm cho "cầu thang"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 86

Trực thăng đâm cần cẩu rơi giữa trung tâm London 

Cập Nhật 16-01-2013

Sáng 16-1, một chiếc trực thăng đã gặp tai nạn ở khu trung tâm thủ đô London khi đâm phải chiếc cần cẩu trên nóc tòa nhà St George đang xây dở rồi đâm phố trong giờ cao điểm và tạo nên quầng lửa lớn.

Tòa xử thắng 1 tỷ USD cho Apple, Samsung nổi cáu 

Cập Nhật 25-08-2012

Ngày 24-8, Samsung tuyên bố quyết định với giá trị vô cùng lớn liên quan vấn đề bản quyền của một tòa án Mỹ hậu thuẫn cho Apple là một "mất mát cho người tiêu dùng Mỹ" và phát quyết đó "chưa phải là phán quyết cuối cùng cho vụ này."

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp: Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị 

Cập Nhật 11-06-2012

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) là việc làm thường xuyên, được tổ chức định kỳ từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, do số lượng DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chiếm tỷ lệ khá lớn, trong khi lãnh đạo các DN này phần lớn là người nước ngoài, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, hiểu biết pháp luật và cả trong sử dụng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nên việc tổ chức được chia nhỏ cho nhiều đối tượng. Đợt đối thoại mới đây, lãnh đạo Hải quan đã trực tiếp lắng nghe những phản ảnh trực tiếp từ cộng đồng DN Hàn Quốc.

Thẳng thắn, cởi mở và cầu thị 

Cập Nhật 01-06-2012

DN thắc mắc nhiều vấn đề về thuế

Hồ sơ chiến tranh toàn cầu của Mỹ: Nền tảng thắng lợi cho Thế chiến 2 

Cập Nhật 26-03-2012

Lo ngại Anh, Mỹ lập kế hoạch chiến tranh đỏ với mục tiêu khống chế Đại Tây Dương. Trong khi đó, kế hoạch chiến tranh da cam là nhằm thâu tóm các lợi ích của Nhật Bản tại châu Á - Thái Bình Dương. Sau cùng, cả hai kế hoạch này đều là nền tảng cho chiến lược của Washington trong Thế chiến 2, giúp nước này và phe Đồng minh nói chung đánh bại phe Trục.

Chiến thắng tháp canh Cầu Bà Kiên: Không chỉ là niềm tự hào của quân dân Tân Uyên 

Cập Nhật 19-03-2012

Ông Trần Văn Hỏi năm nay 90 tuổi hiện đang sống ở khu phố Tân Ba, thị trấn Thái Hòa là nhân chứng sống duy nhất còn lại trong đội du kích đánh tháp canh Cầu Bà Kiên năm xưa, kể lại ông không có nhiệm vụ đánh trực tiếp vào tháp canh nhưng để chuẩn bị đánh tháp canh, ông đã bỏ nhiều thời gian để nắm chắc địa hình. Thường ngày, ông làm người đi chài lưới trên sông, cho bọn lính gác con tôm, con cá làm mồi nhậu để làm quen. Nhân đó, chú ý quan sát kỹ cấu trúc của tháp và quy luật hoạt động của lính gác, có lúc ông còn khen tháp xây dựng như vầy là đẹp, là kiên cố... mà bọn chúng chẳng chút nghi ngờ.

Messi bùng nổ tạo nên một trận cầu "siêu bàn thắng" 

Cập Nhật 08-03-2012

Messi bùng nổ với 5 bàn thắng tạo nên một cơn mưa gôn vào lưới đội bóng tội nghiệp đến từ nước Đức. Thêm hai bàn của Tello và một bàn danh dự từ phía Bayer Leverkusen, chung cuộc "Gã khổng lồ" xứ Catalan giẫm nát "cỗ xe tăng" Bayer với tỉ số 7-1. Chung cuộc sau hai lượt là 10-2.

Xây đường cao tốc 4 làn trên cầu Mai Dịch cầu Thăng Long 

Cập Nhật 05-03-2012

Bộ Giao thông - Vận tải vừa ban hành Quyết định số 353/QĐ-BGTVT cho phép Ban Quản lý dự án Thăng Long lập dự án đầu tư xây dựng cầu cạn đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long với quy mô đường cao tốc đô thị, 4 làn xe chạy, tốc độ thiết kế 100km/giờ.

Giải Quả cầu Vàng 2012: Phim "The Artist" và "The Descendants" thắng lớn 

Cập Nhật 16-01-2012

Sáng nay, 16-1 (giờ VN) Hiệp hội Báo chí nước ngoài  Hollywood (HFPA) đã công bố và trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 69 năm 2012 tại Beverly Hilton, Mỹ với chiến thắng áp đảo dành cho bộ phim câm đen trắng "The Aritist" và "The Descendants".

Ngay trong tháng 11, Ngân hàng Nhà nước phải báo cáo đề án tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thương mại 

Cập Nhật 11-11-2011

Cụ thể, Chính phủ yêu cầu Ngân hàng (NH) Nhà nước tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ chặt chẽ, hiệu quả, theo sát tín hiệu thị trường; thực hiện các biện pháp kiểm soát, ổn định tỷ giá VND/USD và lãi suất liên NH. Có kế hoạch điều chỉnh giảm lãi suất huy động và cho vay phù hợp với diễn biến lạm phát; điều hành tăng trưởng tín dụng và tổng phương tiện thanh toán hợp lý (khoảng 12 - 13% cho cả năm 2011).

Quay lên trên