Kết quả tìm kiếm cho "chân lý"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 68

“Lá chắn” trên mặt trận phòng chống dịch 

Cập Nhật 08-06-2021

Những ngày qua, Bình Dương đã triển khai hàng loạt phương án để phòng chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19, trong đó việc lập các chốt kiểm soát được ví như những “lá chắn” tại các cửa ngõ ra vào địa bàn tỉnh.

Tag: chốt kiểm soát,lá chắn,cửa ngõ ra vào địa bàn tỉnh,Covid-19

"Lá chắn thép" nơi tuyến đầu chống dịch 

Cập Nhật 05-02-2021

(BDO) Từ khi xuất hiện ca dương tính Covid-19 trong cộng đồng đến nay, cùng với cả hệ thống chính trị, cán bộ chiến sĩ (CBCS) lực lượng quân đội, công an lại tiếp tục xông pha,

Tag: Covid-19

COVID-19: Ngăn chặn dịch xâm nhập là rất quan trọng tại thời điểm này 

Cập Nhật 15-10-2020

Việt Nam đã bước sang ngày thứ 43 không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.Vào thời điểm này, việc ngăn chặn dịch từ bên ngoài vào rất quan trọng.

Tag: COVID-19

Bluezone - “lá chắn” Covid-19 

Cập Nhật 20-08-2020

Việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang được công nghệ số hỗ trợ hữu hiệu người dân nhằm ngăn ngừa lây nhiễm đó là việc cài đặt Bluezone trên điện thoại thông minh (ĐTTM).

Tag: Covid-19

“Lá chắn” tội phạm ở vùng giáp ranh 

Cập Nhật 11-08-2020

Với vị trí nằm ở khu vực giáp ranh phức tạp về an ninh trật tự, TP.Dĩ An luôn đối diện với tình trạng tội phạm lưu động, đặc biệt là tội phạm hoạt động theo kiểu băng, ổ, nhóm.

Tag: tội phạm vùng giáp ranh

Ưu tiên hàng đầu của ASEAN là kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh 

Cập Nhật 14-04-2020

Tiếp tục thông tin về Hội nghị trực tuyến Cấp cao Đặc biệt ASEAN về COVID-19 sáng 14/4, sau phát biểu khai mạc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo Cấp cao các nước thành viên ASEAN đã phát biểu, thảo luận;

Tag: Hội nghị Cấp cao ASEAN

“Tấm lá chắn” Thổ Chu 

Cập Nhật 25-02-2020

Thổ Chu - quần đảo tiền tiêu trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc. Ở đây từng có những câu chuyện bi thương đã đi vào lịch sử. Và hôm nay, Thổ Chu trở lại là vùng biển thanh bình mà sôi động.

Tag: thổ chu,biển tây nam

Bệnh tay chân miệng: Giữ gìn vệ sinh là cách phòng bệnh tốt nhất 

Cập Nhật 09-11-2019

Hiện nay, bệnh tay chân miệng (TCM) đang có chiều hướng gia tăng. Theo ghi nhận của chúng tôi tại các cơ sở y tế, lượng bệnh nhi đến khám, điều trị bệnh TCM trong những ngày qua khá đông.

Tag: vệ sinh

Phòng bệnh tay chân miệng: Quan trọng là giữ gìn vệ sinh 

Cập Nhật 24-06-2019

Trong khi bệnh sốt xuất huyết đang giảm thì bệnh tay chân miệng (TCM) vẫn còn tăng. Dù đang trong kỳ nghỉ hè, không phải mùa cao điểm nhưng lượng bệnh ghi nhận trong những ngày đầu tháng 6-2019 chưa giảm.

Tag: Phòng bệnh,tay chân miệng

Chuyện về một “Lá chắn” tệ nạn ở nông thôn 

Cập Nhật 17-06-2019

Trong những năm qua, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên luôn được giữ vững, tệ nạn xã hội được kềm chế, góp phần xây dựng nông thôn mới

Tag: CLB Lá chắn

Quay lên trên