Kết quả tìm kiếm cho "chủ tịch ubnd tỉnh"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 426

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bình Dương sẽ sử dụng vốn ODA hiệu quả 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Sáng 12-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn S-Group PLC (ảnh) nhằm thảo luận việc tiếp cận nguồn tín dụng ưu đãi (ODA) của Chính phủ Hungary để xây dựng các dự án hạ tầng y tế, cấp thoát nước…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao quyết định bổ nhiệm cán bộ 

Cập Nhật 10-03-2014

(BDO) Chiều 10-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, ông Phạm Văn Hảo tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra tỉnh kể từ 1-3-2014; ông Bùi Duy Hiền, Phó Giám đốc Sở Tư pháp được bổ nhiệm giữ chức Quyền Giám đốc Sở Tư pháp kể từ 1-3-2014; điều động và bổ nhiệm ông Phạm Trọng Nhân, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vật liệu Xây dựng Bình Dương giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Công thương kể từ ngày 1-3-2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kiểm tra tiến độ triển khai các dự án khu dân cư ở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 10-03-2014

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và TX.Dĩ An vừa kiểm tra tiến độ triển khai các dự án (DA) khu dân cư (KDC) trên địa bàn TX.Dĩ An.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam 

Cập Nhật 06-03-2014

* Dự kiến TTTM Aeon Bình Dương sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 11-2014

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Nhật Bản 

Cập Nhật 05-03-2014

Tại buổi tiếp, ông Hida Harumitsu đã bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bình Dương đã phối hợp, tạo nhiều thuận lợi để ông hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác. Ông Hida Harumitsu cho biết rất ấn tượng về những thành quả Bình Dương đã đạt được trên nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài, tăng trưởng kinh tế và quy hoạch phát triển; trong đó quy hoạch phát triển Thành phố mới Bình Dương với những công trình hiện đại mà tiêu biểu là Trung tâm Hành chính tập trung đang là một hình mẫu về nền hành chính tập trung, chuyên nghiệp, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình phát triển của Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tiến độ thực hiện các công trình còn chậm 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung sáng ngày 4-3 tại cuộc họp với Phó Chủ tịch Trần Thanh Liêm cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan sau khi nghe Trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM), Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (QLDA ĐTXD) tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện một số dự án đầu tư xây dựng cơ bản, gồm: Trường ĐH TDM, Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường, Trường quay và Nhà bá âm phát thanh FM (Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh), Khu tưởng niệm Chiến khu D.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Chiều 4-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Hida Harumitsu đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác  tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững 

Cập Nhật 25-02-2014

 Tại buổi họp, sau khi nghe lãnh đạo huyện Tân Uyên và các sở, ngành báo cáo tiến độ triển khai thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng và thi công khu trung tâm hành chính và khu tái định cư của huyện Bắc Tân Uyên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chỉ đạo các sở, ngành và huyện Tân Uyên sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh quy hoạch mở rộng khu trung tâm hành chính của huyện; nghiên cứu, phát triển hạ tầng kỹ thuật phù hợp, kết nối với Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh cũng như các đơn vị hành chính khác của tỉnh; tập trung phát triển huyện Bắc Tân Uyên theo hướng công nghiệp - dịch vụ - đô thị; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững và sớm trở thành TX.Bắc Tân Uyên trong tương lai.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư 

Cập Nhật 21-02-2014

(BDO) Tối 21-2, tại khách sạn The Mira, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt đầu xuân và xúc tiến đầu tư. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và gần 1.000 đại biểu là hội viên Chi hội Thương gia Đài Loan trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương sẽ phát triển bền vững trong những năm tới 

Cập Nhật 20-02-2014

 - Thưa ông, để có được một trung tâm Thành phố mới Bình Dương, một Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ như ngày hôm nay, trong thời gian qua, lãnh đạo tỉnh đã có những quyết định, cơ chế chính sách cụ thể như thế nào?

Quay lên trên