Kết quả tìm kiếm cho "chuyen mon"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 155

Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng Nguyễn Hữu Chí: Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 có năng lực chuyên môn, uy tín 

Cập Nhật 23-05-2014

 - Xin ông cho biết, huyện Bàu Bàng đã có những bước chuẩn bị như thế nào cho đợt bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện sắp tới?

Về tổ chức cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện 

Cập Nhật 12-05-2014

Cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện (gồm có phòng và cơ quan tương đương phòng) có chức năng tham mưu, giúp UBND cấp huyện quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực ở địa phương và thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn theo sự ủy quyền của UBND cấp huyện và theo quy định của pháp luật; góp phần đảm bảo sự thống nhất quản lý của ngành hoặc lĩnh vực công tác ở địa phương. Các cơ quan này chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, vị trí việc làm, biên chế công chức, cơ cấu ngạch công chức và công tác của UBND cấp huyện, đồng thời chịu sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh.

Môn bong chuyền, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần IV-2014: Nhiều ấn tượng tốt đẹp 

Cập Nhật 06-05-2014

Tính đến thời điểm này, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương xem như đã cơ bản hoàn tất, chỉ còn kết thúc môn võ cổ truyền và aerobic là sẽ bước vào tổng kết, bế mạc đại hội. Bóng chuyền là một trong những môn để lại nhiều ấn tượng tại kỳ đại hội lần này…

TX.Tân Uyên: Giai đoạn 2013-2018, phấn đấu trên 60% đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ qua đào tạo nghề, chuyên môn, nghiệp vụ 

Cập Nhật 22-04-2014

Nhằm tạo sựchuyển biến tích cực của các cấp công đoàn, người sửdụng lao động vềtrách nhiệm trong việc tiếp tục tổchức tốt phong trào học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghềnghiệp cho CNVCLĐ.

Kết thúc môn bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014: Cao su Dầu Tiếng và TP.TDM vô địch 

Cập Nhật 21-04-2014

 Ở nội dung dành cho nữ, HCV đã thuộc về đội chủ nhà TP.TDM sau khi thắng các cô gái Cao su Dầu Tiếng với tỉ số 3-0 trong trận chung kết. HCĐ thuộc về các cô gái đội Cao su Phước Hòa sau khi vượt qua đội Bến Cát với tỉ số tương tự trong trận tranh hạng 3.

Nhìn từ Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2014: Thành công lớn về chuyên môn 

Cập Nhật 19-03-2014

 Trao đổi với chúng tôi bên lề lễ tổng kết và trao giải, VĐV đoạt cú đúp giải thưởng Áo vàng và Áo xanh chung cuộc Nguyễn Thị Thật (An Giang), cho rằng: “Qua 4 lần tổ chức và tôi tham dự đầy đủ thì đây là mùa giải có chất lượng chuyên môn tốt nhất của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng. Điều này một phần nhờ sự góp mặt của 3 đội đua quốc tế là ĐTQG Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia. Đây là những đội xe đạp mạnh, thi đấu rất chuyên nghiệp với tinh thần đáng khâm phục. Để giành thành tích cao thì các đội xe đạp mạnh của Việt Nam như An Giang, Bình Dương, Đồng Tháp bắt buộc phải dốc hết sức để tranh chấp quyết liệt trên đường đua. Do đó, đa số các chặng đều có tốc độ rất cao, lên đến 44km/giờ (chặng 5, từ TP.Nha Trang - TP.Phan Rang Tháp Chàm). Vì thế, để giành chiến thắng ở giải năm nay là rất khó khăn” .

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Năm 2014, 100% cán bộ công chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn 

Cập Nhật 25-02-2014

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị cán bộ, công chức (CBCC) năm 2014. Theo đó, năm 2013 toàn ngành tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở tập trung thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao. Công tác tham mưu triển khai, quán triệt và thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, giáo dục lý luận chính trị được quan tâm đổi mới và đạt nhiều kết quả cao. Riêng chi bộ cơ quan đã phát động phong trào thi đua “Tích cực tham mưu, tận tụy công việc”, góp phần nâng cao trách nhiệm của CBCC, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Song song đó, quy chế dân chủ ở cơ sở được phát huy, bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất và dân chủ trong cơ quan. Năm 2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 26 CBCC đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 9 CBCC đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở; 1 CBCC là Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Nhìn từ thành công giải cờ tướng Master Việt Nam 2014: Ấn tượng và chuyên môn cao 

Cập Nhật 07-02-2014

Giải cờ tướng Master Việt Nam lần II-2014 đã khép lại với thành công mỹ mãn khi kỳ thủ của chủ nhà Bình Dương là Lại Lý Huynh đăng quang vô địch sau chuỗi thành tích bất bại. Từ thành công của giải đấu này đã mở ra những hướng đi đáng chú ý cho các kỳ thủ Việt Nam.

TX.Thuận An: Các cơ quan chuyên môn góp ý 90 văn bản Quy phạm pháp luật 

Cập Nhật 21-11-2013

Từ đầu năm đến nay, để tiếp tục nâng cao chất lượng và tính khả thi của văn bản Quy phạm pháp luật (QPPL) bảo đảm văn bản ban hành phải đúng thẩm quyền, quy định và nâng cao hiệu quả, hiệu lực của văn bản, UBND TX.Thuận An đã chỉ đạo các ngành chuyên môn phân công soạn thảo và thẩm định, góp ý 90 văn bản QPPL theo đề nghị của UBND thị xã, Văn phòng HĐND - UBND thị xã và HĐND - UBND các xã, phường. Ngoài ra, cán bộ tư pháp, hộ tịch các xã, phường cũng đã tham gia cùng UBND xã, phường soạn thảo 840 văn bản QPPL liên quan đến nhiều lĩnh vực, phục vụ công tác quản lý Nhà nước tại các địa phương.

Quay lên trên