Kết quả tìm kiếm cho "cuộc họp"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 122

Việt Nam tham dự cuộc họp quan chức ASEAN-Trung Quốc 

Cập Nhật 16-09-2013

 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Vinh. Trong hai ngày 14-15/9, tại thành phố Tô Châu, Trung Quốc, đã diễn ra các cuộc họp lần thứ 6 Quan chức Cao cấp (SOM) ASEAN-Trung Quốc và cuộc họp lần thứ 9 Nhóm Công tác chung ASEAN-Trung Quốc về triển khai Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC).

Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: 6 tháng, phối hợp tổ chức 6.540 cuộc tuần tra, truy quét 

Cập Nhật 08-07-2013

Theo báo cáo sơ kết tình hình thưc hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) TP.TDM đã hướng các hoạt động thi đua vào việc xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Các phong trào thi đua luôn được gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Kết quả, Ban CHQS TP.TDM đã phối hợp tổ chức được 6.540 cuộc tuần tra, truy quét, xử lý 73 vụ việc, bắt giữ 252 đối tượng, góp phần giữ vững ổn định tình hình chính trị và trật tự xã hội ở địa phương.

Cuộc họp báo giành lại lòng tin 

Cập Nhật 14-11-2012

Ngày 13-11, 6 tháng sau khi nhậm chức, Tổng thống Pháp Francois Hollande có cuộc họp báo đầu tiên của nhiệm kỳ 5 năm tại Điện Elysée. Đây là thời khắc quan trọng đã trở thành truyền thống trong nhiệm kỳ của mọi tổng thống Pháp, là dịp để tổng thống đánh bóng lại hình ảnh không còn “lung linh” trên mặt báo chí hay qua các cuộc thăm dò dư luận, là lúc lấy lại lòng tin của người dân nhưng đôi khi cũng là con dao hai lưỡi.

Hợp tác xã Taxi Minh Giang: Phát huy lợi thế doanh nghiệp nhỏ để ổn định giá cước 

Cập Nhật 12-09-2012

Như một phản ứng dây chuyền, cứ mỗi lần xăng dầu tăng giá thì các hãng vận tải, taxi lại phải điều chỉnh giá cước. Thế nhưng, tại TX.Dĩ An hiện có một hợp tác xã (HTX) taxi đang “ăn nên làm ra” bằng cách giữ ổn định giá cả cho dù xăng dầu liên tục tăng giá.

Thủ tướng sẽ chủ trì cuộc họp về vụ việc ở Tiên Lãng 

Cập Nhật 05-02-2012

Chiều 4-2, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ để thông báo một số nội dung quan trọng của phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1-2012.

Thủ tướng chủ trì cuộc họp giải quyết vụ thu hồi đất ở Tiên Lãng 

Cập Nhật 03-02-2012

  Người thân ông Đoàn Văn Vươn dựng lều ngay trên nền nhà đổ nát.Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì cuộc họp với một số cơ quan chức năng ở Trung ương và UBND thành phố Hải Phòng để chỉ đạo, giải quyết vụ việc.

Bàn về nâng cao chất lượng cuộc họp 

Cập Nhật 24-10-2011

Cán bộ, công chức Nhà nước là những người từng trải qua rất nhiều cuộc họp, thế nhưng, không phải cuộc họp nào cũng thực sự bổ ích, phát huy trí tuệ tập thể và tạo sự đồng thuận cao. Có những cuộc họp về tính chất rất quan trọng, thường được gọi tên hội thảo hay hội nghị đóng góp ý kiến, tuy nhiên, hiệu quả mang lại không như mong muốn. Nguyên nhân là do bước chuẩn bị chưa chu đáo, tài liệu liên quan cập nhật quá vội, chỉ được phát cho các thành viên khi cuộc họp bắt đầu, nên ở trên đọc, ở dưới cũng vừa đọc, vừa nghe.

Thủ môn Nguyễn Thế Anh thanh lý hợp đồng với B.BD: Cuộc chia tay không trọn vẹn! 

Cập Nhật 07-05-2011

Thông tin Thế Anh thanh lý hợp đồng với B.BD dù không làm người hâm mộ bất ngờ, nhưng vẫn khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, việc Thế Anh và B.BD “đường ai nấy đi” âu lại là điều tốt cho cả hai.

Họp mặt kỷ niệm 1.971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế phụ nữ 

Cập Nhật 09-03-2011

Sáng 8-3, Hội LHPN tỉnh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 1.971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 101 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), tọa đàm về vai trò phụ nữ (PN) trong xây dựng chính quyền các cấp. Tại buổi họp mặt, các thế hệ PN đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh của PN lao động trên toàn thế giới, các phong trào của PN Việt Nam nói chung và PN Bình Dương nói riêng; vai trò của PN trong việc tham gia xây dựng chính quyền. Theo đó, tỷ lệ nữ trong tỉnh tham gia cấp ủy Đảng nhiệm kỳ 2010-2015 tăng hơn nhiệm kỳ trước, trong đó cấp xã đạt 23,86% (tăng 3,14%), cấp huyện đạt 18,64% (tăng 1,04%), cấp tỉnh 10,9% (tăng 2,02%); tỷ lệ nữ tham gia ban lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội đạt 47,63%; tỷ lệ phát triển đảng viên nữ trong toàn tỉnh trên 1,62% so với nghị quyết của Tỉnh ủy, trong đó các cấp hội đã giới thiệu cho Đảng xem xét bồi dưỡng và kết nạp được 1.370 PN vào Đảng.

Cầu thủ dội nước HLV trong cuộc họp báo 

Cập Nhật 07-12-2010

Các cầu thủ Fluminense quyết định thực hiện màn tôn vinh kỳ lạ dành cho HLV Muricy Ramalho hôm chủ nhật, sau khi đội đoạt chức vô địch Brazil.

Quay lên trên