Kết quả tìm kiếm cho "dùng hàng"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 118

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Thị Điền: Hàng Việt đang chiếm được cảm tình của người Việt 

Cập Nhật 15-12-2010

Qua hơn một năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, nhiều người cho rằng hàng Việt vẫn chưa thật sự chiếm lĩnh thị trường, nhất là tại các vùng nông thôn. Vậy chủ trương này thực hiện tới đâu? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Thị Điền.

Nhiều mặt hàng đang trên đà tăng giá! 

Cập Nhật 16-10-2010

Trong suốt tháng 9, giá nhiều mặt hàng thiết yếu trên thị trường vẫn đứng ở mức cao, nay giá hàng hóa tiếp tục được “hỗ trợ” tăng bởi tỷ giá, giá vàng tăng làm giá hàng hóa nhập khẩu tăng. Cùng với dự báo về tình hình phức tạp của dịch bệnh trên gia súc, gia cầm và diễn biến thời tiết bất thường những tháng cuối năm là những yếu tố khiến xu hướng tăng giá khó ngừng lại.

Các ngân hàng tăng vốn pháp định lên 3.000 tỷ đồng: Kết quả còn đang ở... phía trước! 

Cập Nhật 13-09-2010

Sau một thời gian vất vả chạy đua nước rút gọi vốn, tìm cổ đông đầu tư để đạt được mức vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng theo quy định 141/CP của Ngân hàng (NH) Nhà nước. Có thể nói, đến thời điểm này, đối với các NH quy mô vốn nhỏ, nhất là những NH mà vốn điều lệ còn ở mức 1.000 tỷ đồng đã phần nào giải quyết được khó khăn đối với bài toán tăng vốn theo lộ trình đưa ra. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có trường hợp nào đề cập tới việc mua lại hay sáp nhập mặc dù trong thực tế, việc thực hiện theo kế hoạch như đã đề ra vẫn là một ẩn số.

Ngân hàng Thế giới: Việt Nam sẽ dễ dàng đạt tăng trưởng GDP 6,5% 

Cập Nhật 07-04-2010

(BDO) Các nước đang phát triển khu vực Đông Á-Thái Bình Dương có thể phát triển một cách nhanh chóng trong thập kỷ tới; Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng GDP 6,5% một cách dễ dàng. Đó là thông điệp trong Báo cáo Cập nhật Tình hình kinh tế Đông Á-Thái Bình Dương được Ngân hàng Thế giới (WB) phát đi ngày 7-4 trong buổi công bố báo cáo tình hình cập nhật kinh tế Đông Á –Thái Bình Dương.

Becamex City Center: Nhiều hạng mục đang tiến nhanh về đích 

Cập Nhật 31-03-2010

Dự án Trung tâm đô thị Becamex (Becamex City Center) do Công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) làm chủ đầu tư. Với năng lực và uy tín của nhà phát triển hạ tầng hàng đầu, chỉ sau thời gian ngắn nhiều hạng mục của Becamex City Center đang bước vào giai đoạn cán đích.

Đại hội Đảng bộ Công ty TM - XNK Thanh Lễ lần thứ 6, nhiệm kỳ 2010 - 2015: Phấn đấu doanh thu hàng năm tăng từ 5- 7% 

Cập Nhật 26-03-2010

(BDO) Hôm nay (26-3), Đảng bộ Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM - XNK) Thanh Lễ đã tổ chức Đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2010- 2015.

Hàng điện lạnh đang... chờ thời! 

Cập Nhật 22-03-2010

Mùa nóng năm nay, hầu hết các loại quạt, máy điều hòa nhiệt độ đã được các nhà sản xuất đón đầu trước tình hình giá điện điều chỉnh tăng vào đầu tháng 3. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh tính năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, thị trường hàng điện lạnh hiện nay vẫn đang... chờ thời!

Hàng ngàn chủ thuê bao di động đổ xô đi đăng ký lại thông tin 

Cập Nhật 10-01-2010

Chủ thuê bao di động trả trước của mạng Mobifone đổ xô đăng ký lại thông tin các nhânTrong những ngày vừa qua, trước thông tin các chủ thuê bao di động trả trước không đăng ký lại thông tin cá nhân sẽ bị cắt số máy, hàng ngàn lượt chủ thuê bao di động trả trước của các mạng di động Vinaphone, Mobifone, Viettel... đã đổ xô đi đăng ký lại thông tin cá nhân, khiến nhiều nơi quá tải... Tuy nhiên, khi có thông tin lùi thời gian hết hạn đăng ký thông tin cá nhân thì những nơi này đã trở lại không khí bình thường.

Quay lên trên