Kết quả tìm kiếm cho "dạy chữ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 146

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh bậc trung học 

Cập Nhật 09-01-2024

Sáng 9-1, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh bậc trung học, năm học 2023-2024.

Tag: Khai mạc,Hội thi,giáo viên dạy giỏi,giáo viên chủ nhiệm giỏi

Chăm lo tết cho người lao động chu đáo, đầy đủ 

Cập Nhật 28-12-2023

Những ngày gần đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh liên tục tổ chức các đoàn thăm, hỗ trợ đoàn viên, công nhân bị ốm đau, tai nạn, những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tag: Liên đoàn Lao động

Đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng chữ ký số VNPT SmartCA cho người dân 

Cập Nhật 18-12-2023

VNPT SmartCA là dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa của VNPT, đáp ứng theo tiêu chuẩn an toàn bảo mật eIDAS của Châu Âu và các tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tag: chữ ký số,VNPT SmartCA,dịch vụ công

Hội thảo khoa học quốc tế: “Nghiên cứu, giảng dạy chủ nghĩa Mác - Lênin ở các trường đại học: Kinh nghiệm Việt Nam và Trung Quốc” 

Cập Nhật 11-12-2023

Bối cảnh xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, nghiên cứu, giảng dạy chủ nghĩa Mác - Lênin là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác tư tưởng và công tác chuyên môn ở các trường đại học.

Tag: Nghiên cứu,giảng dạy chủ nghĩa Mác - Lênin

Việt Nam-Hoa Kỳ chú trọng đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực 

Cập Nhật 20-09-2023

Thủ tướng đề nghị, hai bên tăng cường phối hợp, sớm đưa khuôn khổ quan hệ mới đi vào triển khai trên thực tế, trong đó chú trọng đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực như kinh tế-thương mại-đầu tư...

Tag: Việt Nam-Hoa Kỳ

Báo Italy: Chuyến thăm của Chủ tịch nước thúc đẩy các trụ cột hợp tác 

Cập Nhật 27-07-2023

Bài viết “Cơ hội Việt Nam của Italy với chuyến thăm của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng” nhận định chuyến thăm là cơ hội thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương, nhất là trong lĩnh vực kinh tế.

Tag: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Khai mạc kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa X: Chủ động phân tích tình hình, có giải pháp phù hợp, thúc đẩy các động lực tăng trưởng 

Cập Nhật 21-07-2023

Hôm qua (20-7) tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 11 (kỳ họp thường lệ giữa năm), HĐND tỉnh khóa X, các đại biểu đã tập trung xem xét, đánh giá,

Tag: kỳ họp thứ 11,HĐND tỉnh khóa X,TP.Hồ Chí Minh,Thủ Dầu Một,Chơn Thành

Miễn phí đăng ký chữ ký số, đẩy mạnh chuyển đổi số 

Cập Nhật 27-06-2023

Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ cùng các đơn vị liên quan để triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân, phục vụ đẩy mạnh ch uyển đổi số (CĐS) trên địa bàn tỉnh.

Tag: Sở Thông tin và Truyền thông

Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân 

Cập Nhật 22-06-2023

(BDO) Chiều 22-6, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ triển khai thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân phục vụ đẩy mạnh chuyển đổi số

Tag: Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Chủ động kết nối, thúc đẩy phát triển 

Cập Nhật 01-06-2023

Với việc định vị vị trí của mình trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương tiếp tục huy động nguồn lực duy trì đà phát triển, khẳng định vai trò là một cực tăng trưởng quan trọng của vùng cũng như cả nước.

Tag: Chủ động kết nối,Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam,Bình Dương

Quay lên trên