Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp Nhật Bản"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 76

Ghi nhận hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 23-05-2013

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam. Ngày 23-5, tiếp ông Tsumo Motonori - Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận hiệu quả đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, thể hiện tích cực cả trên số lượng và chất lượng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM 

Cập Nhật 23-05-2013

(BDO) Chiều nay (23-5), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã tiếp ông Kimio Yamaguchi, tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM và các thành viên hiệp hội đến chào xã giao.

Đối thoại giữa Hải quan tỉnh Bình Dương và doanh nghiệp Nhật Bản lần I-2013 

Cập Nhật 10-05-2013

(BDO) Sáng nay (10-5), Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Bình Dương nhằm trao đổi thông tin, lắng nghe ý kiến phản ảnh, góp ý của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, góp phần  nâng cao hiệu quả hoạt động từ hai phía.

Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 25-02-2013

(BDO) Sáng nay (25-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp đoàn gần 10 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, giải trí, văn hóa - giáo dục…đến tìm hiểu về tình hình kinh tế, chính sách đầu tư và cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư hơn 3,1 tỷ USD vào Bình Dương 

Cập Nhật 10-10-2012

Theo UBND tỉnh, trong 9 tháng đầu năm đã có thêm nhiều dự án của doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Bình Dương được cấp giấy chứng nhận đầu tư mới. Trong đó nhiều dự án có vốn đầu tư và quy mô lớn như dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương do Tập đoàn Tokyu đầu tư 1,2 tỷ USD; dự án sản xuất các loại tấm film ghép tổng hợp với vốn đầu tư giai đoạn đầu 35 triệu USD của Tập đoàn Dai Nippon Printing; dự án đầu tư vào trung tâm thương mại của Tập đoàn Aeon với vốn 95 triệu USD...

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 03-10-2012

Sáng nay (3-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương.

Doanh nghiệp Nhật Bản: Quan tâm lĩnh vực thương mại - dịch vụ 

Cập Nhật 22-06-2012

Với môi trường đầu tư năng động, năm 2012 Bình Dương tiếp tục hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài. Theo đó, với các dự án lớn đầu tư vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong những tháng đầu năm 2012, Nhật Bản đã trở thành quốc gia có vốn đầu tư lớn nhất vào Bình Dương.

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh 

Cập Nhật 13-06-2012

Chiều 11-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao và tìm hiểu thêm về môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2012

Quý I-2012, tình hình thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của tỉnh tiếp tục đạt kết quả khả quan, nổi bật là các dự án có vốn đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản. Điều này cho thấy môi trường đầu tư của tỉnh vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư Nhật Bản...  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao giấy chứng nhận đầu tư tăng vốn cho ông Wada Yuji, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sun Steel

Bình Dương: Vẫn hấp dẫn các doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 23-12-2011

Nhộn nhịp khởi công, khánh thành

Quay lên trên