Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (23-5), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã tiếp ông Kimio Yamaguchi, tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM và các thành viên hiệp hội đến chào xã giao.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) và tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM tại buổi tiếp. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chúc mừng tân Chủ tịch Hiệp hội và hoan nghênh đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương; thông báo về những hoạt động giao lưu nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản được tổ chức tại tỉnh vào ngày 1-6 tới với nhiều hoạt động như giao hữu đá bóng, văn nghệ, ẩm thực…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao sự đầu tư hiệu quả của các doanh nghiệp Nhật Bản, trong tình hình chung không thuận lợi nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn tin tưởng đẩy mạnh đầu tư vào Bình Dương; đồng thời mong muốn, trong nhiệm kỳ mới của tân chủ tịch, hiệp hội sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả, đóng góp cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa doanh nghiệp Nhật Bản với Bình Dương và các địa phương.

Ông Kimio Yamaguchi, tân Chủ tịch Hiệp hội đã đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh và sự hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào tỉnh trong thời gian qua, cũng như sự chuẩn bị chu đáo những hoạt động hữu nghị nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản tại tỉnh; đồng thời cho rằng, Bình Dương có tiềm năng rất lớn cho các nhà đầu tư. Nhiệm kỳ này, hiệp hội sẽ nỗ lực hỗ trợ để các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục đầu tư vào tỉnh.

                                                T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên