Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp xanh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Xây dựng tiêu chí doanh nghiệp Sách Xanh Bình Dương 2014 

Cập Nhật 08-05-2014

Bà Lê Thị Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Quan trắc TN&MT, cho biết hiện nay sở đang đưa về cho các đơn vị xác lập danh mục các DN được đánh giá thực hiện tốt công tác BVMT trên địa bàn tỉnh, theo đề nghị của các DN; Ban Quản lýcác khu công nghiệp tỉnh; Ban Quản lýKhu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Phòng TN&MT các huyện, thị xã, thành phố; Thanh tra sở; Chi cục BVMT; Trung tâm Quan trắc TN&MT; Sở Công Thương… Sau khi lập đề cương, hội đồng xét duyệt đề cương cũng được thành lập để họp chọn 100 DN vào danh sách để điều tra, khảo sát, đánh giá, làm cơ sở trình hội đồng thẩm định tiếp tục chọn 69 DN bảo đảm đầy đủ tiêu chí1 theo Quyết định số 03/2011/ QĐ-UBND ngày 27-21-2011 của UBND tỉnh Bình Dương về việc ban hành tiêu chíphân hạng DN và xây dựng Sách Xanh tỉnh Bình Dương.

Sách xanh Bình Dương: Tôn vinh doanh nghiệp bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 21-11-2012

Qua 2 năm triển khai thực hiện xây dựng và công bố, Sách Xanh Bình Dương đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước. Dưới góc nhìn của DN, Sách Xanh có ý nghĩa quan trọng, vừa là thước đo trách nhiệm, vừa có ý nghĩa tuyên truyền và quảng bá hình ảnh của chính DN.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền Sách xanh để doanh nghiệp biết và thực hiện 

Cập Nhật 12-10-2012

Sách xanh năm 2012 có 47 doanh nghiệp thực hiện tốt các yêu cầu về bảo vệ môi trường được xếp loại màu xanh lá cây và được công bố theo quyết định của UBND tỉnh; trong đó có 10 doanh nghiệp trong nước và 30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Qua việc công bố này, các doanh nghiệp làm tốt công tác bảo vệ môi trường sẽ được UBND tỉnh biểu dương, được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao, từ đó uy tín của doanh nghiệp được quảng bá và nhân rộng, thông tin các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường được tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng… Đây là năm thứ 2 Bình Dương công bố Sách xanh. Trước đó, năm 2011 có 32 doanh nghiệp được ghi nhận. Tiêu chí đánh giá Sách xanh được dựa trên việc tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường Việt Nam; tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn môi trường; hồ sơ quản lý môi trường và các vấn đề liên quan khác.

Tôn vinh doanh nghiệp xanh! 

Cập Nhật 11-10-2012

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các ngành công nghiệp, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) đã và đang trở thành một thách thức lớn và là mối quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Dương. Theo đó, nhiều chính sách và cách tiếp cận khác nhau đã được ban hành và áp dụng để nâng cao hiệu quả quản lý môi trường tại địa phương.

Doanh nghiệp Sách Xanh: Xanh càng nhiều, hiệu quả càng lớn 

Cập Nhật 17-05-2012

32 doanh nghiệp (DN) được xếp màu xanh lá cây nằm trong danh sách Sách Xanh Bình Dương năm 2011 đã góp phần nhân rộng những điển hình về công tác bảo vệ môi trường (BVMT), vì tiến trình phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Thêm những doanh nghiệp Sách Xanh 

Cập Nhật 12-01-2012

Mỗi doanh nghiệp hoạt động mỗi ngành nghề khác nhau, nhưng ai trong số đó cũng vì mục tiêu hướng đến bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất - kinh doanh. 

Những doanh nghiệp điển hình “Sách Xanh” 

Cập Nhật 03-11-2011

“An toàn - sức khỏe - môi trường” là phương châm của các doanh nghiệp vinh dự đứng trong danh sách Sách Xanh Bình Dương vì đã có thành tích trong quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường (BVMT).

Sách xanh Bình Dương: Cần được nhân rộng trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-07-2011

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định (14%/năm), góp phần đáp ứng yêu cầu của tiến trình công nghiệp hóa - đô thị hóa. Thế nhưng cũng từ đó, áp lực ô nhiễm môi trường ngày càng tăng lên, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng môi trường tự nhiên mà còn ảnh hưởng đến tiến trình phát triển bền vững của tỉnh. Trước tình thế này, nhiều doanh nghiệp (DN) đã tự xây dựng và thực hiện tốt yêu cầu bảo vệ môi trường (BVMT) trong quá trình sản xuất - kinh doanh.

Bình Dương có 32 doanh nghiệp đạt tiêu chí “doanh nghiệp xanh” 

Cập Nhật 22-04-2011

Danh sách 32 doanh nghiệp thực hiện tốt và đạt yêu cầu về bảo vệ môi trường còn gọi là “doanh nghiệp xanh” vừa được UBND tỉnh công bố, duy nhất chỉ có Công ty TNHH Yazaki Eds (phường  Dĩ An, thị xã Dĩ An) - nằm ngoài KCN, đạt tiêu chí “doanh nghiệp xanh”. 31 doanh nghiệp xanh còn lại đều nằm trong các KCN, khu sản xuất tập trung. Trong đó, KCN VSIP 1 và 2 có 18 doanh nghiệp. Trong 32 “doanh nghiệp xanh” có mặt hầu hết ở các lĩnh vực, trong đó có cả những lĩnh vực không thân thiện với môi trường như: dược phẩm, hóa chất nhất là sản xuất thuốc trừ sâu (Công ty Arysta LiFescience Việt Nam, KCN Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An), nhờ vào nỗ lực thực hiện tốt bảo vệ môi trường được công nhận là “doanh nghiệp xanh”.

Ban hành tiêu chí phân hạng doanh nghiệp và xây dựng Sách xanh 

Cập Nhật 24-02-2011

UBND tỉnh vừa ký Quyết định 03/2011/QĐ-UBND về việc ban hành tiêu chí phân hạng các doanh nghiệp (DN) và xây dựng Sách xanh tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên