Kết quả tìm kiếm cho "giải tỏa"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 164

Dự án nâng cấp, mở rộng đường 7A: Tập trung đền bù giải tỏa, đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 12-06-2014

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công dự án nâng cấp, mở rộng đường 7A đi qua địa bàn TX.Bến Cát (có tổng chiều dài 7,5km, từ cầu Đò đến ngã ba Rạch Bắp, được khởi công xây dựng vào ngày 25-7-2013 và dự kiến hoàn thành vào ngày 17-11-2014), lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo tập trung quyết liệt công tác đền bù giải tỏa của dự án.

TX.Dĩ An: Kiên quyết sắp xếp, giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 12-06-2014

Trong 6 tháng đầu năm nay, UBND các phường chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các ngành lập lại trật tự kinh doanh mua bán tự phát. Qua đây đã thu giữ gần 2.400 phương tiện vận chuyển, mua bán các loại. Trong đó tập trung mạnh ở chợ Dĩ An 2, chợ An Bình và Trung tâm Thương mại An Bình.

Trung Quốc né tránh giải quyết tranh chấp với Philippines tại tòa 

Cập Nhật 04-06-2014

  Tàu bảo vệ bờ biển Trung Quốc áp sát tàu hậu cần của Philippines gần khu vực tranh chấp. (Nguồn: AFP)

TX.Thuận An: Tập trung giải tỏa đền bù, bảo đảm nguồn vốn đầu tư 

Cập Nhật 03-06-2014

 Bố trí nguồn vốn hiệu quả

Big C Dĩ An nhận giải nhất cuộc thi tòa nhà hiệu quả năng lượng 

Cập Nhật 13-05-2014

Trung tâm thương mại (TTTM) Green Square - Big C Dĩ An vừa vinh dự đoạt giải nhất cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng lần VII năm 2013” do Bộ Công Thương chủ trì và Trung tâm tiết kiệm năng lượng TP.HCM phối hợp tổ chức.

TX.Thuận An: Quyết liệt giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 28-12-2013

 Chợ tự phát tràn lan

Phường An Phú, TX.Thuận An: Kiên quyết giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 31-10-2013

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là sau khi các điểm nóng này được giải quyết, phường giao lại cho khu phố quản lý, thì sau đó các điểm này lại rục rịch hoạt động trở lại. Một trong những điểm đáng lưu ý là chợ tự phát lấn đường vào Khu di tích Thuận An Hòa, nơi giáp ranh giữa phường An Phú và phường Thuận Giao. Sau nhiều lần xử lý, các hộ dân lại buôn bán tràn cả ra đường gây cảnh chen lấn, bát nháo. Ông Quản Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú cho biết, để giải quyết tình trạng này, sáng 30-10 lãnh đạo và công an hai phường An Phú và Thuận Giao đã phối hợp bàn phương án giải quyết. Từ đó thống nhất từ ngày 1 đến 3-11 sẽ yêu cầu các hộ dân buôn bán dọc con đường này cam kết không được cơi nới, lấn chiếm vỉa hè. Đến ngày 4-11 lực lượng hai phường sẽ đồng loạt ra quân xử phạt, cưỡng chế các trường hợp vi phạm.

Xung quanh đơn phản ánh của ông dương Văn Châu, P.Định Hòa, TP.TDM: Đương sự nên yêu cầu tòa giải quyết vụ án 

Cập Nhật 15-10-2013

Cầm trên tay quyết định đưa vụ án ra xét xử nhưng khi đến tòa thì tôi được cán bộ tòa án kêu vô nói nhỏ, khuyên tôi hãy rút đơn kiện… vì “bên kia thế lực mạnh lắm, không làm gì được người ta đâu”!… Đó là lời phản ánh rất bức xúc của ông Dương Văn Châu, ngụ P.Định Hòa, TP.TDM với phóng viên Báo Bình Dương. Ông Châu không rõ “lời cảnh báo” như thế liệu có đúng với chức năng của cán bộ cầm cân nảy mực hay không nên phản ánh việc này với báo chí.  Giấy phép của ông Châu được cấp năm 1987, của ông N. lại được cấp năm 1983!?

UBND xã Bình Nhâm, TX.Thuận An: Đã giải tỏa chợ tự phát cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II 

Cập Nhật 15-01-2013

Ông Nguyễn Thanh Tú ngụ xã Bình Nhâm, TX.Thuận An có đơn phản ánh về việc chợ tự phát mọc lên cạnh trường Mẫu giáo Hoa Cúc II. Ông Tú thấy rất phức tạp mỗi khi đưa bé đến trường và càng bức xúc hơn khi qua lại cầu chật hẹp, vì phải nhường đường cho người đi chợ. Mỗi lúc như vậy, phụ huynh học sinh đưa trẻ đến trường thường bị trễ nãi công việc. Không những thế, còn có mùi tanh hôi của cá, thịt, mắm… Có người bán đĩa hát mở âm thanh quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các bé trong trường và môi trường xung quanh.    Chợ tự phát cạnh trường Mầm non Hoa Cúc II trước khi bị giải tỏa

Quay lên trên