Kết quả tìm kiếm cho "hệ lụy"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 53

Giảm bớt các hệ lụy rời bỏ khu vực công vì lý do tiền lương 

Cập Nhật 28-10-2022

Ngày 27-10, tiếp tục kỳ họp thứ 4, Quốc hội Khóa XV, vấn đề thu nhập của công chức, viên chức đã được nhiều đại biểu quan tâm với cơ chế lương thích hợp, dựa trên cơ sở giá trị lao động....

Tag: kỳ họp thứ 4,Quốc hội Khóa XV

Nhận bảo hiểm xã hội 1 lần và những hệ lụy về sau 

Cập Nhật 10-08-2022

Thực trạng hưởng bảo hiểm xã hội (BHXH) 1 lần có xu hướng gia tăng không những ảnh hưởng quyền lợi của người lao động (NLĐ) mà còn ảnh hưởng đến chính sách an sinh xã hội của Nhà nước.

Tag: Nhận bảo hiểm xã hội 1 lần

Hệ lụy từ tình yêu “sét đánh” trên mạng xã hội 

Cập Nhật 22-06-2022

Lợi dụng sự nhẹ dạ của một số chị em phụ nữ, các đối tượng lên mạng xã hội chủ động kết bạn, làm quen và hẹn hò, yêu đương để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tag: tình yêu trên mạng xã hội,lừa đảo,lừa tình,Tinder,Facebook,Instagram,Zalo

Hệ lụy từ tin giả trên mạng 

Cập Nhật 29-07-2021

Hệ lụy từ những tin giả, tin xấu độc trên mạng khó mà đong đếm được. Đặc biệt trong tình hình hiện nay, những thông tin thất thiệt, tin chưa qua kiểm chứng được đưa lên mạng xã hội (MXH)

Tag: Dầu Tiếng

Hệ lụy từ ma túy 

Cập Nhật 29-06-2021

Trong 6 tháng đầu năm nay, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực trên các mặt công tác.

Tag: ma túy,covid 19,an ninh trật tự,tệ nạn

Hơn 2.000 trẻ đuối nước mỗi năm: Hệ lụy từ sự sao nhãng của người lớn 

Cập Nhật 15-12-2020

Đuối nước thường xảy ra do sự xao nhãng, vô ý, bất cẩn của các bậc cha mẹ. Trên 50% các trường hợp chết đuối xảy ra ngoài trời khi trẻ em tắm ở ao hồ, sông suối và tắm biển không có người lớn đi kèm.

Tag: trẻ đuối nước

Xây nhà sai vị trí đất, kéo theo nhiều hệ lụy! 

Cập Nhật 30-10-2020

Sau khi mua đất và được cấp sổ đỏ theo quy định, một thời gian sau quay lại thăm đất và dự định xây nhà, bà Nguyễn Thị Hà (49 tuổi, quê Đồng Nai) tá hỏa khi mảnh đất của mình đã bị người khác xây nhà.

Tag: Luật Xây dựng,Giấy chứng,quyền sử dụng đất

Vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ: Biện pháp để phòng ngừa nhiều hệ lụy 

Cập Nhật 04-02-2020

Trước tình trạng mua bán vũ khí thô sơ, súng tự chế qua mạng internet tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, công an các địa phương đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp vũ khí...

Tag: vũ khí,vật liệu nổ

Hệ lụy khôn lường từ các trò chơi điện tử và mạng xã hội 

Cập Nhật 12-11-2019

Hiện nay, dịch vụ internet đang phát triển mạnh mẽ, bên cạnh mặt tích cực là mang lại nhiều tiện ích, phục vụ nhu cầu sử dụng, làm việc của con người thì việc dành quá nhiều thời gian để sử dụng internet

Tag: Hệ lụy,trò chơi điện tử,mạng xã hội

Hệ lụy của phẫu thuật thẩm mỹ 

Cập Nhật 08-10-2019

Làm đẹp là nhu cầu rất chính đáng của con người, đặc biệt là phái nữ. Có ngoại hình xinh đẹp, hấp dẫn sẽ giúp người ta tự tin, yêu đời, yêu cuộc sống…

Tag: phẫu thuật thẩm mỹ,con dao hai lưỡi

Quay lên trên